F.E.A.R.: Origin Online ส่งต่อความสยองสู่โลกเกมส์ออนไลน์

ในที่สุดเกมส์แนว Shooter เขย่าขวัญสั่นประสาทอย่าง F.E.A.R. ก็ได้ทำใหม่ในเวอร์ชั่นของเกมส์ออนไลน์แล้ว ในชื่อว่า F.E.A.R.: ORIGIN ONLINE

โดยในเวอร์ชั่นของเกมส์ออนไลน์นั้นถูกพัฒนาโดยทีมงาน InPlay ของเกาหลี ซึ่งกระแสตอบรับอาจจะไม่ดีเหมือนเวอร์ชั่นเกมส์pc และเวอร์ชั่นเกมส์คอนโซล อาจจะเป็นเพราะ F.E.A.R.: ORIGIN ONLINE นั้นจะเปิดให้เล่นเฉพาะประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ในอนาคตอาจมีข่าวดีสำหรับสาวกเกมส์ F.E.A.R. ในประเทศอื่นๆ ก็เป็นได้ และล่าสุดผู้พัฒนาเกมส์ก็ได้ปล่อย Trailer ตัวที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้วครับ

ใน Trailer Scenario Mode นั้นเผยให้เห็นถึงรายละเอียดภายในตัวเกมส์ เช่น ฉากแอ็คชั่นที่มาพร้อมกับความสยองขวัญ ต่อสู้กับซอมบี้เพื่อหนีออกจากโรงพยาบาล, การเล่นในโหมดภารกิจที่ให้ผู้เล่นสามารถออนไลน์พร้อมกันสูงสุด 4 คน และเรายังสามารถบังคับหุ่นเหล็ก EPA (Elite Powered Armor) เพื่อช่วยสู้ได้อีกด้วย

โดย F.E.A.R. ในเวอร์ชั่นของเกมส์pc และเกมส์คอนโซลนั้นตัวเกมส์จะทำออกมาได้หลอนกันแบบสุดๆ ให้ผู้เล่นได้สะดุ้งกันตลอดเวลา โดยเฉพาะภาคแรก ที่ทำออกมาได้ดีมากจนทำให้เกมเมอร์หลายคนยกนิ้วให้ ถึงขนาดมีการต่อยอดความสำเร็จ โดยการดึงผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญมือหนึ่งมาช่วยเหลือด้านเนื้อเรื่องเกมส์ใน F.E.A.R.3 กันเลยทีเดียว

ส่วนเกมส์ F.E.A.R.: ORIGIN ONLINE ในเวอร์ชั่นของประเทศเกาหลีนั้น จะทำออกมาได้ประทับใจเหล่าสาวก F.E.A.R.ได้แค่ไหนนั้น ก็คงต้องอดใจรอกันก่อน เพราะยังอยู่ในขั้นกำลังพัฒนา แต่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ 2012 อย่างแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmoculture,thisisgame

Comment