RO2 สิ้นสุดช่วงทดสอบแล้ว ก่อนเปิด OBT ที่เกาหลีเร็วๆ นี้

ในที่สุด Ragnarok Online 2 (RO2) จากบริษัท Gravity ของเกาหลี ก็ได้สิ้นสุดการทดสอบครั้งสุดท้าย Final Test ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26-30 ธันวาคมปีที่ผ่านมา และจะเริ่มเปิดทดสอบ Open Beta อย่างเป็นทางการในปีนี้ 2012 ช่วงต้นปี โดย Gravity นั้นต้องการความพึงพอใจของผู้เล่นและปรับปรุงให้ดีที่สุด เห็นได้จากการเปิดรอบทดสอบหลายรอบเลยทีเดียว

Ragnarok Online 2 เป็นเกมออนไลน์ใหม่ถอดด้ามที่ผสมผสานแอคชั่นที่ตื่นเต้น พร้อมกับฉากที่สวยงามเพื่อนำไปสู่เสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใคร โดยตัวเกมได้รับการพัฒนามา 4 ปี โดยใช้ Unreal Engine 2.5 และการผสมผสานข้อดีจุดเด่นต่างๆ ของ Ragnarok Online ภาคก่อน ที่มาพร้อมกับองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำใครและความสนุกแบบใหม่ โดยใน Final Test ถูกกำหนดเป้าหมายไปที่ผู้เล่นที่หลากหลายขึ้นและเนื้อหาที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม

สำหรับแฟนๆ ของ Ragnarok Online เรามีวีดีโอเกมเพลย์และ Screenshots อัพเดทในรอบ Final Test ของเกมส์ Ragnarok Online 2 เชิญชมได้เลยครับ

วีดีโอตัวแรกนี้ส่วนใหญ่จะโชว์การทำเควสประจำวันของ Swordsman และตอนท้ายจะเห็นว่า NPC ทำการเทเลพอร์ทตัวละครไปยังเมืองเป้าหมายทางอากาศ ระหว่างทางเราจะได้เห็นทัศนียภาพของทิวทัศน์ที่มีเสน่ห์และท่าทางตลกต่างๆ ที่ NPC แสดงออกมา

วีดีโอนี้จะแสดงการใช้สกิลของแต่ละคลาสยกเว้น Swordsman

RO2 ใน Final Test นี้มีคลาสให้ทดลองเล่นอยู่ 5 คลาสได้แก่ นักดาบ, นักเวทย์, นักธนู, โจร และนักบวช โดยสามารถดูตัวอย่างได้จาก Screenshots ซึ่งแต่ละคลาสมีเอฟเฟคการร่ายสกิลที่สวยงาม

ผู้เล่นที่เข้าร่วมการทดสอบกล่าวว่า Ragnarok Online 2 แตกต่างภาคก่อนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะในแง่ของกราฟิกหรือเกมโหมด คุณสมบัติที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งคือเมื่อเลือกไปที่ NPC ผู้เล่นจะได้เห็นหัวของ NPC อย่างใกล้ชิด [แบบโคลสอัพ]

เป็นยังไงบ้างครับ หลังจากดูวิดีโอและ Screenshots เชื่อว่าแฟนๆ เกมออนไลน์ Ragnarok ทั้งหลาย(รวมทั้งผมด้วย) อยากเล่นกันแล้วใช่มั้ยละ เราก็ได้แต่รอกันต่อไป เพราำะทางเกาหลีจะ Open Beta ประมาณต้นปี 2012 กว่าจะเข้ามาไทย ก็คงอีกพักใหญ่ๆๆ ถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติม เราจะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ สาวก Ragnarok Online ทราบกันแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmosite,ruliweb

Comment