5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 26 พ.ย. – 2 ธ.ค. 2018

ในอาทิตย์นี้เองเราก็ยังได้มีการแนะนำเกมใหม่ๆ โดยเฉพาะเกมทั้งน่าเล่นและเป็นที่น่าสนใจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาให้ได้อ่านกันเรื่อยๆ นะครับ เพราะยิ่งใกล้สิ้นปีเท่าไหร่ เราจะยิ่งเห็นเกมใหม่มาเปิดให้เล่นกันมากขึ้นก่อนปีใหม่ ทั้งนี้ ในอาทิตย์นี้มีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง มาดูกันครับ

KOS Trading Card Game

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมการ์ดจากผลงานฝีมือนักนักพัฒนาชาวไทยครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวเกมการ์ดผสมกับเกมแนวเทิร์นเบส จริงๆ แล้วเกมนี้เคยได้มีการเปิดทดสอบกันเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ตัวเกมก็ได้พร้อมเปิดให้บริการพร้อมกับการปรับปรุงเนื้อหาของเกมให้หลากหลายและเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น

โพสต์โดย Keepers of the Sin Thailand เมื่อ วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2017

โดยตัวเกมนี้จะมีการออกแบบการ์ดและระบบต่างๆ เพื่อให้คนเล่นสามารถจดจำข้อมูลของการ์ดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการพัฒนาโหมด PVP หรือโหมดดวลกับคนเล่นกันเองเพื่อให้เกมนี้รองรับการแข่งขันแบบ esport อีกด้วย สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกมการ์ดล่ะก็ แนะนำให้ลองครับ

Novoland:The Castle In The Sky

สำหรับคนไหนที่กำลังมองเกมแนว MMORPG จีนแบบ Open world สามารถหมุนฉาก ซูมเข้าซูมออกได้ 360 องศาพร้อมกับฉากของเกมที่มีขนามใหญ่พอๆ กับไซส์เดียวกันกับเกม PC ล่ะก็ แนะนำเกมนี้เลยครับ เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่ทำออกมาแล้วชวนนึกถึงเกมดังบน PC อย่างมาก จะบอกว่านี่คือเกมบน PC แต่เอามาเล่นบนมือถือก็ว่าได้

เกมนี้จะเน้นที่บรรยากาศของเกมที่มีความสวยงาม บทเพลงที่ไพเราะแต่ไม่ชวนง่วงเท่าไหร่นัก และการเล่าเนื้อเรื่องที่ไหลลื่น อีกทั้งเกมนี้มีการออกแบบตัวละครออกมาได้ทั้งหลากหลายและสวยงาม แถมยังมีระบบปีกที่จะสามารถบินไปในอากาศได้อีกด้วย น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

(รีวิวเกมมือถือ) Novoland:The Castle In The Sky เกม MMO จีนภาพสวยขั้้นเทพแบบ 360 องศา!

GrandChase

ในอาทิตย์นี้เกมนี้คือนางเอกที่สุดเลยครับ เพราะว่าหลังจากการเปิดบริการไป ก็มียอดดาวโหลดเกมทะลุไปแล้ว 1 ล้านดาวโหลด ซึ่งเป็นการการันตีความสนุกและความนิยมของคนไทยเลยทีเดียว โดยเกมนี้จะเป็นภาคต่อของเกมเวอร์ชั่น PC ที่มีเนื้อเรื่องต่อ และทีมพัฒนาเกมทั้งหมดกลับมาทำเกมนี้ยกทีม

ความแตกต่างจากเกมแนวต้นฉบับนั่นก็คือเกมเพลย์เปลี่ยนไปเป็นคนละเกมเลย เกมจะเป็นลักษณะตัวละครเป็นปาร์ตี้รุมถล่มมอนสเตอร์ที่มาเป็นจำนวนมาก และใช้สกิลในการโจมตี ตัวละครที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และระบบการฟาร์มที่ออกแบบมาให้คนเล่นได้เล่นกันสนุก บอกได้เลยครับว่าแฟนๆ เกมแกรนเซสห้ามพลาดเด็ดขาด

 

(รีวิวเกมมือถือ) GrandChase การกลับมาของเกมขวัญใจชาวไทยบนมือถือ!

Diosa Force

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว RPG ที่มีระบบการปะทะแบบ Real time ให้ได้ใช้สกิลในการจัดการกับศัตรู และฉากในเกมที่ลื่นไหลละก็ ลองแนะนำเกมนี้เลยครับ เพราะว่าเป็นเกม RPG ภาพแบบสามิมิติ ที่คนเล่นจะสามารถเปลี่ยนมุมกล้องในการดูได้ถึง 3 มุมด้วยกัน

ความแตกต่างจากเกมอื่นก็คือเกมนี้จะไม่เน้นปริมาณ โดยจะมีศัตรูโผล่มาให้เราจัดการราวๆ 2 – 6 ตัวเท่านั้น (แต่ก็อืดเอาเรื่อง) ซึ่งจะทำให้คนเล่นสามารถโฟกัสในการจัดการกับศัตรูเรียงตัวได้ไม่ยาก อีกทั้งยังใช้เวลาในการเล่นที่ไม่นานอีกด้วย แน่นอนว่าเกมนี้มีตัวละครให้เลือกสะสมหลากหลายอีกด้วยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Diosa Force เปิดศึกพิทักษ์โลกกับเทพธิดา ในเกม RPG สุดมันส์และเร็ว!

ShellFire

เกมนี้เป็นเกมที่ทางเราอยากแนะนำ เพราะเป็นเกมที่มีกระแสพูดถึงค่อนข้างมาก เดิมทีนั้นตัวเกมได้เปิดบริการนานแล้วที่อินโดนีเซีย แต่เพิ่งจะเปิดให้เล่นกันบนสโตร์ไทยไม่นานนี้เอง เกมนี้จะเป็นเกมแนว FPS Team Based ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นๆ กับเกมแนวนี้ดี

ความแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันก็คือ เกมนี้จะให้อารมณ์เหมือนกับการเล่นเกมบน PC มากกว่า ทั้งการเคลื่อนไหวของเกมที่ทำได้อิสระกว่า ฉากแผนที่ที่มีขนาดใหญ่กว่า และการควบคุมที่ทำได้ทั้งให้ยิงเองหรือให้ยิงแบบออโต้ ทำให้เกมนี้เล่นได้สนุก รวดเร็วมากกว่าเกมอื่นๆ ครับ

(รีวิวเกมมือถือ) ShellFire เกม MOBA FPS สุดมันส์ เหมือนเล่นบน PC!

ทั้งหมดนี้ก็คือเกมที่ทางเราได้มีการนำมาแนะนำกันในอาทิตย์นี้ ซึ่งจะสังเกตได้เลยว่าแต่ละเกมนั้นจะมีแนวในการเล่นที่แตกต่างและไม่ซํ้ากับใครเลยครับ ถูกใจเกมไหนก็ลองกดเข้าไปอ่านบทความรีวิวกันได้นะครับ แล้วอาทิตย์หน้าเราก็จะมีเกมเด็ดๆ มาให้ได้อ่านกันอีกนะครับ