[รีวิวเกมมือถือ] รัวคอมโบสุดมันส์ใน Combo Rush


เกมใหม่สุดแนวที่จะรัวคอมโบจนหยุดหายใจไปเลยกับ Combo Rush เกม Clicker แนวใหม่ที่ไม่ใช่แค่กดๆจิ้มๆธรรมดา แต่เน้นทำคอมโบสู้กับมอนสเตอร์ ยิ่งรัวคอโบได้รัวแค่ไหนยิ่งโจมตีได้รุนแรงและรวดเร็ว สามารถทำคอมโบร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้ด้วย

วิธีเล่นของ Combo Rust ไม่ยากเลย เพียงแค่กดคอมโบตามสัญลักษณ์ที่ปรากฏบนหน้าจอ ตัวละครจะทำการโจมตีเป็นคอมโบ โจมตีมอนสเตอร์ได้อย่างรุนแรง แต่หากกดโจมตีที่ไม่ตรงคอมโบหรือกดไม่ครบ จะเป็นการโจมตีธรรมดาที่เบามาก

ในการใช้สกิล จะมาจากสัตว์เลี้ยงของเรา เมื่อสะสมเกจจนครบ จะสามารถปลดปล่อยสกิลจากสัตว์เลี้ยงได้ นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงยังสามารถช่วยเราโจมตีหรือช่วยทำคอมโบได้อีกด้วย ซึ่งหากเราเพิ่มความแข็งแกร่งของสัตว์เลี้ยงก็จะช่วยเราได้เยอะมาก

 

เกี่ยวกับเทิร์นของเกมนี้ จะไม่ได้นับเป็นรอบๆ ตัวละครเราสามารถโจมตีได้ตลอดเวลาเลย แต่มอนสเตอร์จะมีเกจโจมตีอยู่ เมื่อไอคอนของมอนสเตอร์วิ่งมาทางซ้ายสุด มันจะโจมตีเรา 1 ครั้ง (ขอบอกว่าแรงมาก เพราะเลือดเราน้อย) แต่หากเราทำคอมโบได้ จะได้ผลักเทิร์นของมอนสเตอร์ออกไปชั่วคราว ดังนั้นหากเราสามารถกดคอมโบที่รวดเร็ว ก็จะสามารถผลักเทิร์นมอนสเตอร์ออกจนฆ่ามันได้

 

แต่อย่าพึ่งคิดว่าเป็นง่ายๆเชียว เพราะด่านหลังๆ จะต้องกดหลายฮิตหลายคอมโมมากขึ้น เทิร์นมอนสเตอร์จะเร็วขึ้น ซึ่งจะมีไอเทมที่เราซื้อเข้ามาเป็นตัวช่วยได้อีกทางหนึ่ง โดยจะสามารถซื้อได้จาก Shop ในเมือง และไข่ที่ได้จากในดันเจี้ยนก็สามารถนำมาฟักได้ที่ในเมือง โดยจะสุ่มสัตว์เลี้ยง 1 ตัวให้เรา นอกจากนี้ยังสามารถจ้างทหารรับจ้างช่วยเราทำภารกิจเก็บเงินได้อีกด้วย

 

โดยรวมแล้วถือว่าสนุกใช้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถกดทำคอมโบได้มือเดียว เหมาะสำหรับเกมเอาไว้เล่นบนรถเมล์ช่วงรถติดเพลินๆ แถมตัวเกมก็มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามพอสมควร ผสมกับภาพน่ารักสบายๆ ทำให้เป็นเกมที่มีติดเครื่องไว้แก้เบื่อได้เลยล่ะ ใครที่ชอบเกมแนวนี้สามารถโหลดได้จาก link ด้านล่างเลยครับ เฉพาะ Android เท่านั้น iOS ต้องรอไปก่อน