5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 29 ต.ค. – 4 พ.ย. 2018

ผ่านช่วงสิ้นเดือนตุลาคมไปแล้ว หลายๆ คนก็เข้าสู่ช่วงเปิดเทอมกันอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ ซึ่งช่วงสัปดาห์นี้ เกมใหม่อาจจะน้อย เพราะต้องยอมหลีกทางให้กับสุดยอดเกมมือถือที่หลายคนรอคอยกันนั่นเอง แต่นอกจากนี้เราจะมีเกมอะไรใหม่ๆ มาแนะนำกันบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

Blade & Soul: Revolution (ยังไม่เปิดในไทย)

ขอเริ่มจากเกมที่ยังไม่มีกำหนดเปิดในไทยแต่เป็นเกมที่น่าเล่นกันนะครับ เราได้มีการนำเสนอข่าวของเกมดังอย่าง Blade & Soul: Revolution มาเป็นระยะๆ แล้ว โดยตัวเกมนี้เป็นผลงานการพัฒนาร่วมระหว่าง NC Soft ผู้พัฒนาเกม และ Netmarble ในการเอาตัวเกม Blade & Soul มาทำเป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือครับ

โดยนอกจากตัวเกมนั้นจะยังคงใช้เนื้อเรื่องแบบเดียวกันกับตัวเกมต้นฉบับแล้ว ล่าสุดได้มีการเผยระบบใหม่ที่เป็นสงครามแบ่งฝ่ายและรองรับคนเล่นได้มากถึง 500 vs 500 คน ซึ่งเป็นปริมาณที่มากสำหรับเกมมือถือ (ก็อยากรู้เหมือนกันว่าเกมจะเล่นได้ยังไง) ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นที่เกาหลีวันที่ 6 ธ.ค. นี้ ก็ต้องรอลุ้นครับว่าจะเข้ามาไทยไหม

อย่างเดือด Blade & Soul: Revolution ปล่อยตัวอย่างระบบ Faction Battleground สงครามขนาด 500vs500

Flyff

ข่าวการปิดให้บริการของเกมออนไลน์ในตำนานที่อยู่คู่คนไทยมากกว่า 13 ปีอย่างเกม Flyff Online นั้นได้สร้างความเศร้าโศกของแฟนๆ เกมชาวไทยกันเป็นจำนวนไม่น้อยเลย แต่ทว่าตอนนี้ก็ได้มีข่าวดีมาให้สำหรับแฟนๆ เกม เพราะว่าตัวเกมนั้นแท้จริงแล้วไม่ได้ปิดบริการหายไปไหน แต่แค่ย้ายบ้านเท่านั้น เพราะได้ย้ายไปอยู่ค่าย Playpark กันแล้วครับ

ทั้งนี้ ทาง Playpark ยังไม่ได้ให้รายละเอียดมามากนักว่าจะย้ายข้อมูลได้ไหมและจะเปิดให้เล่นตอนไหน ที่แน่ๆ ตัวเกม Flyff เป็นเกมออนไลน์ในช่วงยุคบุกเบิกที่มีคอนเชปว่าตัวละครจะสามารถบินท่องไปในเกมได้ 360 องศา เป็นเกมแรกนั่นเอง รายละเอียดสามารถติดตามได้ผ่านทาง แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

PlayPark และ Gala Lab ผนึกกำลังติดปีกพา Flyff ออกบินในบ้านใหม่

Holy Fantasia

ช่วงต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้มีเกมมือถือเกมใหม่มาให้เราได้เล่นกันครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ เพราะว่าตัวละครนั้นจะทำการโจมตีด้วยตัวเอง คนเล่นจะสามารถรอให้ตัวละครสะสมเกจเพื่อใช้สกิลในการโจมตีอีกฝ่ายได้ โดยความโดดิเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่คนเล่นจะสามารถตั้งทีมได้ทั้งหมด 6 ตัวละคร และเน้นความไวในการเล่น ไม่เว้นแม้แต่ว่าตัวละครคนเล่นจะใช้สกิลในการโจมตีก็ตาม

https://www.facebook.com/holyfantasia/videos/2055157704796121/

นอกจากนี้เนื้อเรื่องของเกมยังทำออกมาอ้างอิงเรื่องราวของเทพปกรณัมนอร์ส เนื้อเรื่องจึงเกี่ยวกับเหล่าเทพเจ้าที่ทำให้เนื้อเรื่องของเกมทำออกมาดูน่าสนใจขึ้น แถมตัวละครยังออกแบบมาได้น่ารัก และเกมยังโดดเด่นเรื่องของการอัพเกรดตัวละครที่ยังทำออกมาได้ง่ายมากอีกด้วย คนไหนที่มองหาเกมง่ายๆ รับรองว่าตอบโจทย์สุดๆ ครับ

https://www.game-ded.com/newgamethai/120522

Last Chaos

อีกหนึ่งเกมที่อยู่ในช่วงยุคบุกเบิกของเกมออนไลน์กันนะครับ และก็ได้นำกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งโดย Playpark นั่นเอง สำหรับเกมนี้จะแตกต่างจากเกมข้างบนตรงที่ว่าจะเป็นเกมแนวกลิ่นอายแนวยุโรป ภาพในเกมจะดูจริงๆ จังๆ และเป็นเกมที่เน้นการทำสงครามแบ่งฝ่ายกันเต็มรูปแบบ ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบสายนี้ครับ

ความโดดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือความคราสสิคของเกมที่ไม่ได้จากหายไปไหน ตัวเกมยังคงมีความอิสระให้กับคนเล่น ว่าจะเล่นตามเควสต์ในเกมหรือจะออกไปเก็บเลเวลเองก็สามารถทำได้ อีกทั้งเป็นเกมที่มีอายุมากกว่า 10 ปี จึงทำให้คอมพิวเตอร์หลายๆ เครื่องสามารถเล่นเกมนี้ได้สบายๆ นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาเพื่อเอาใจแฟนเกมโดยเฉพาะ

ดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/LC-Download

Last Chaos เปิด Open Beta แล้ว! สัมผัสสุดยอดเกมคลาสสิคได้แล้ว วันนี้!

Ragnarok M: Eternal Love

และทั้งอาทิตย์นี้ทุกเกมต่างต้องหลีกทางให้กับเกมนี้ครับ เรียกได้ว่าวินาทีนี้ หันมองไปทางไหนก็ต้องเจอแต่คนเล่นเกมนี้้แน่นอน นั่นเพราะว่านี่คือการกลับมาของเกมออนไลน์ในตำนานของหลายๆ คน เรียกได้ว่าในบรรดาเกมยุคบุกเบิกทั้งหมดนั้น เกมนี้คือเกมแรกที่ทำให้หลายคนได้กลายมาเป็นเกมเมอร์ และก็ทำให้หลายคนได้มาเล่นเกมออนไลน์นั่นเอง

การกลับมาในครั้งนี้มีการรีมาสเตอร์ตัวเกมใหม่ออกมาเป็นแบบภาพสามมิติ โดยมีการเก็บรายละเอียดทุกอย่างเอาไว้ให้ตัวเกมมีความคราสสิคแบบต้นฉบับ ขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มความง่ายและความทันสมัยเข้าไปในเกม จึงทำให้เกมนี้ออกแบบมาสำหรับคนเล่นที่เป็นแฟนเกม Ragnarok โดยเฉพาะ และคนเล่นใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสเกมนี้มาก่อนครับ

สิ้นสุดการรอคอย! Ragnarok M เปิดแล้ว! เข้าไปเล่นกันได้เลย!

ทั้งหมดนี้ก็คือเกมทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้อัพเดตมาให้ได้อ่านกันนะครับ เป็นอีกหนึ่งบทความที่ทางเราได้มีการนำเสนอและสรุปให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันว่าทั้งอาทิตย์นี้มีเกมอะไรเคลื่้อนไหวน่าสนใจกันบ้าง แล้วพบกันใหม่ในอาทิตย์หน้านะครับ