Smilegate ปล่อย Trailer ตัวยาวเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดให้บริการ Lost Ark ในประเทศเกาหลีอาทิตย์หน้า

 

ใกล้เข้ามาแล้วกับเกมส์ออนไลน์ระดับท็อปที่หลายคนตั้งตารอ Lost Ark ผลงานชิ้นล่าสุดของ Smilegate ในที่สุดก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ ภายในอาทิตย์หน้าที่กำลังจะถึงนี้เพื่อเป็นการโหมโรงทางทีมงาน Smilegate จึงได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ที่มีความยาวกว่า 13 นาทีให้เราได้รู้จักกับ Lost Ark กันมากขึ้นเพราะใน Trailer นี้ได้พาเราไปพบเจอกับระบบเด่นรวมถึงความน่าเล่นของเกมส์อย่างครบถ้วน ใครอยากรู้จักเกมส์นี้มากขึ้นเข้ามาดูกันเลยว่าน่าเล่นน่ารอแค่ไหน

Lost Ark เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ในมุมมอง และ ระบบการเล่น แบบเดียวกับเกมส์ในตำนานอย่าง Diablo ที่ให้บรรยากาศในรูปแบบของโลกแห่งแฟนตาซี ที่มี กราฟิกในระดับ AAA มีตัวละครให้เลือกถึง 12 คลาส แถมด้วยความโดดเด่นในเรื่องของกราฟิกสกิลที่นอกจากความสวยงามแล้วยังสามารถใช้ต่อเนื่องเป็นคอมโบ ไม่เพียงแค่สกิลของตัวละคนในคลาสเดียวกันเท่านั้นแต่ยังสามารถทำคอมโบกับสกิลของคลาสอื่นด้วย นอกจากนั้นจาก Trailer ข้างต้นทางทีมงานได้เปิดให้เราได้เห็นช่วงเวลาสุดมันส์อย่างการสู้บอสที่มีตั้งแต่มอนส์เตอร์ที่ใหญ่กว่าตัวละครเราเพียง 1-2 เท่า ไปจนถึง Raid Boss ที่มาในขนาด 10 เท่า นอกจากนั้นยังเผยถึงตัวอย่างฉาก PVP สุดมันส์

 

สำหรับสายชิลด์ที่ชอบหากิจกรรมอื่นๆ นอกจากการล่ามอนส์เตอร์ หรือ ลุย PVP ในเกมส์ก็ยังมีระบบอาชีพอย่างการ ตัดไม้ เก็บเกี่ยวพืชผล ขุดหิน ตกปลา ก็ยังมี การเดินเรือ ไปยังดินแดนใหม่ๆ หรือแม้แต่พื้นที่กิจกรรมให้ทุกคนมาร่วมสนุกเช่น เวทีเต้นรำ เป็นต้น ซึ่งเกมส์ Lost Ark นั้นมีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในต่างประเทศด้วย โดยน่าจะเริ่มจากประเทศจีนเป็นที่แรก ส่วนในประเทศอื่นนั้นต้องรอลุ้นกันต่อไป

 

 

CR.MMO Culture

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded