Bless Online พร้อมลุยเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ผ่านระบบ Steam เปิดให้เล่นแบบ Free to Play

 

เกมส์ออนไลน์ใหม่ตัวท็อป Bless Online ที่หลายคนเฝ้ารอคอยในที่สุดก็พร้อมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษผ่านระบบ Steam ในรูปแบบของเซิร์ฟเวอร์ Global ที่เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าเล่นได้เพียงแค่มีไอดี Steam ก็เข้ามาดาวน์โหลดกันได้เลย แถมในเซิร์ฟเวอร์นี้ยังมีปรับรูปแบบการให้บริการเป็นแบบ Free to Play เสียด้วย ใครอยากลองอย่ารอช้าถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์คุณไหวรีบเข้ามาทดลองกันด่วน

Bless Online เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก Neowiz แนว MMORPG Open World ที่มีดีในเรื่องของกราฟิกระดับเทพ พร้อมด้วยแผนที่อันกว้างใหญ่ ตัวละครหลากหลายเผ่าพันธุ์ และ อาชีพหลากหลายให้เราได้เลือก โดยความสวยงามของกราฟิก แผนที่ สิ่งปลูกสร้าง NPC รวมไปถึง มอนส์เตอร์ ถือว่าทีมพัฒนาสอบผ่านแบบไร้ข้อกังขาใดๆ แต่ในช่วงต้นนั้นตัวเกมส์กลับเลือกใช้ระบบต่อสู้แบบดั้งเดิมนั่นคือการล็อคเป้าแล้วเข้าไปโจมตียัดสกิลแบบเกมส์ออนไลน์ทั่วไปที่เราเคยเล่นกันมา ทำเอาเกมเมอร์ที่คาดหวังกับ Bless Online ผิดหวังไปตามๆ กัน จนในที่สุดทางทีมพัฒนาก็ยอมตามใจ ยกเครื่องให้เสียใหม่เปลี่ยนแปลงระบบต่อสู้เป็นแบบ Full Action หากใครเทพใครเซียนในเรื่องการบังคับตัวละครรับรองได้ว่าครั้งนี้มันส์สะใจแน่นอน

 

การเปลี่ยนมาสู่ระบบ Free to Play ของ Bless Online นั้นคาดได้ว่าเพื่อเรียกศรัทธาที่สูญเสียไปจากการที่เลือกระบบการต่อสู้ที่ดูจะไม่สมกับรูปแบบของเกมส์จนทำให้หลายคนผิดหวังไป แต่เมื่อทีมพัฒนาเขาปรับปรุงแก้ไขเราก็ควรให้โอกาสเข้าไปลองกันเสียหน่อยเพราะไม่ใช่เพียงระบบต่อสู้แต่ในเวอร์ชั่นนี้มีการปรับเปลี่ยนหลายจุดที่เคยเป็นจุดอ่อนของตัวเกมส์ให้ดี ให้ถูกใจผู้เล่นมากขึ้นด้วย ใครอยากเข้าไปลองก็สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วผ่านโปรแกรม Steam ตามลิงค์นี้ได้เลย https://store.steampowered.com/app/681660/Bless_Online/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded