เตรียมพบกับ ROSE Online Mobile เกมมือถือ MMORPG สร้างจากเกม Rush On Seven Episodes สุดคลาสสิค (ญี่ปุ่น)

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวการฉลองครบ 13 ปีของเกม PC ชื่อดังในญี่ปุ่นอย่าง ROSE Online หรือชื่อเต็มๆว่า Rush On Seven Episodes และล่าสุดทาง  ROSE Online Japan Inc ก็ได้ประกาศจะพัฒนาเกมมือถือ ROSE Online Mobile โดยใช้ชื่อเต็มๆว่า ROSE Online Dreaming Goddess and Star’s Journey

ROSE Online Mobile จะเป็นเกมแนว MMORPG ที่จะพาบรรยากาศเก่าๆบน PC เข้ามาไว้ในอุปกรณ์ Mobile ของทุกคน แน่นอนว่าจะมีการแบ่ง Planets ตามตัวเกมต้นฉบับ และจะมีตัวละครหลักทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ Rogue, Soldier, Mage, และ Gunner ซึ่งจะแตกต่างกับเวอร์ชั่น PC อยู่บ้าง แต่ยังมีระบบ Cart อยู่เหมือนเดิม

ฟีเจอร์อื่นที่สังเกตได้ในภาพ screenshot คือระบบ Pets หรือสัตว์เลี้ยง! ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะ ROSE Online Mobile เท่านั้นด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย เพื่อพร้อมออกไปผจญโลกกว้างและต่อสู้กับบอสระดับต่างๆภายในเกม

ROSE Online เวอร์ชั่น PC นั้นก็มีมายาวนานเกือบ 14 ปีแล้ว เรามาลุ้นกันดีกว่าว่า ROSE Online Mobile จะทำออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหน ติดตาม Game-ded.com ไว้ ไม่พลาดทุกข่าวสารวงการเกมนะคะ

source: ROSE Online Mobile – Mobile MMORPG based on classic IP announced for Japan