Power Rangers Online เมื่อฮีโร่ของเด็กๆมาเป็นเกมส์ออนไลน์

หลายๆท่านที่เป็นนักดูการ์ตูนคงทราบกันดีว่า ขบวนการ Sentai (หรือที่บ้านเรามักเรียกว่า ขบวนการ 5 สี) นั้นถือได้ว่าเป็นแนวของการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

ในที่สุดขบวนการ 5 สี ขบวนการแรกก็ได้เดินทางเข้าสู่โลกแห่งเกมส์ออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย กับเกมส์ออนไลน์ที่มีชื่อว่า Power Ranger Online โดยเนื้อหาในเกมส์นั้นจะหยิบยกเอาภาคที่มีชื่อว่า Magi Rangers หรือ Mystic Force มาเป็นเนื้อเรื่องของเกมส์ โดยทั้งเนื้อเรื่องและเหล่าตัวละครต่างๆนั้นถอดแบบจากภาคการ์ตูนทุกประการ

เกมส์ออนไลน์ Power Ranger นั้นจะเปิด first Closed Beta ในวันที่ 3-9 พฤษจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้ โดยมีผู้โชคดีได้ร่วมทดสอบเกมส์ในครั้งนี้เพียง 5000 คนเท่านั้น โดยในช่วง CBT นี้ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นเหล่า Ranger ได้เพียงสามสีเท่านั้นคือ Red Pink และ Yellow

ส่วนเลเวลสูงสุดจะอยู่ที่ เลเวล 20 และแผนที่หลักจะเปิดเพียง 2 แผนที่เท่านั้น ซึ่งภายในแผนที่หลักแต่ละแผนที่จะมีแผนที่ย่อยอีก 7แผนที่ ซึ่งแต่ละแผนที่นั้นเราจะได้พบกับเหล่าบอสจาก Magi Ranger รอเราอยู่ถึง 14 ตัวด้วยกัน

งานนี้ใครแฟนๆ Sentai คงชื่นชอบตามๆกัน ถึงคุณภาพของกราฟฟิคในเกมส์นั้นอาจจะไม่ได้สวยเว่อร์ แต่แนวทางการเล่นและการเก็บรายละเอียดนั้นต้องยอมรับเลยว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว สังเกตได้จากใน VDO Trailer ที่เราจะได้เห็น Skill ต่างๆเหมือนกับในการ์ตูนจริง รวมถึงยังมีท่าผสานของเหล่า Ranger และฉากการกำจัดเหล่าร้ายแบบเท่ๆ ที่ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของการ์ตูนประเภทนี้เลยก็ว่าได้

น่าเสียดายที่เกมส์ออนไลน์นี้เพิ่งจะทำการเปิดตัวที่เกาหลี แฟนๆชาวไทยคงต้องอดใจรอกันอีกหลายเฮือก ถ้าเล่นได้หรือมีเปิดเซิร์ฟอินเตอร์ เราจะนำข่าวมาแจ้งเพื่อนๆแน่นอนครับ

เครดิต เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment