Torchlight Frontiers ปล่อย Trailer ใหม่เผยข้อมูลเพิ่มเติมยั่วน้ำลายสายตะลุยดันเจี้ยน

 

สร้างความตื่นเต้นให้เหล่านักตะลุยดันเจี้ยนไม่น้อยเมื่อ Perfect World Entertainment ได้ประกาศว่าจะมีการสร้างภาคใหม่ของเกมส์ตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์อย่าง Torchlight Frontiers และ ที่น่ายินดีเป็นที่สุดคือมีการยืนยันอย่างชัดเจนว่าทีมที่จะมาดูแลการพัฒนาในภาคนี้ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น Echtra Games ทีมพัฒนาที่ก่อตั้งขึ้นโดยรวบรวมเหล่ายอดฝีมือที่เคยพัฒนาเกมส์ระดับสุดยอด ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงทีมงานชุดดั้งเดิมที่ได้สร้าง Torchlight ตั้งแต่เริ่มรวมอยู่ด้วย

แค่นั้นยังไม่พอยังมีการเปิดเผยออกมาอีกว่าสำหรับ Torchlight Frontiers นั้นจะสร้างขึ้นโดยการรวมโลกจาก Torchlight I และ II ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่แผนที่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงระบบดั้งเดิมทั้งหลายก็จะถูกนำกลับมาทั้งหมดแต่จะถูกพัฒนาให้สมดุล และ สนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งจาก Trailer แรกที่เราได้เห็นก็พอคาดเดาได้ว่าในภาคนี้จะใส่ความเป็น MMORPG เพิ่มเติมเข้ามาด้วยการเปิดให้บริเวณเมืองนั้นเราสามารถพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ แน่นอนว่าเราสามารถร่วมทีมกับเพื่อน หรือ คนแปลกหน้า เพื่อตะลุยไปในดันเจี้ยนที่แสนอันตรายด้วยกัน โดยในตัวอย่างเราจะได้เห็น 2 อาชีพที่มายืนยันตัวแล้วว่าจะได้พบในเวอร์ชั่นนี้แน่นอนนั่นคือ The Forge หุ่นยนต์ 4 ขา ที่มาพร้อมสกิลในรูปแบบของ Warrior แต่เคลื่อนไหวได้รวดเร็วกว่า Dusk Mage จอมเวทย์ที่สามารถใช้ได้ทั้งเวทย์แห่งแสง และ ความมืด

 

ซึ่งจาก Trailer ตัวใหม่นี้ค่อนข้างย้ำชัดได้เป็นอย่างดีว่าจะไม่ทำให้เหล่าสาวกเก่าของ Torchlight ต้องเสียใจเพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ กราฟิก การออกแบบตัวละคร บรรยากาศระหว่างการต่อสู้ในดันเจี้ยนที่ยังคงความวุ่นวายไว้ได้อย่างเดิม งานนี้ใครที่เป็นสาวกเก่าของ Torchlight เตรียมกลับมาตะลุยดันเจี้ยนในบรรยากาศที่เราคุ้นเคยกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.torchlightfrontiers.com

 

Cr : Gamerbraves.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ by Game-Ded