ไม่ต้องรอกันแล้ว IDENTITY V เกมส์มือถือหลานมันส์ พร้อมเปิดให้ชาว iOS ได้หลอนกันแล้ววันนี้ ชาว Android รอกันอีกนิด

 

ได้เวลาหนีฆาตกรกันแล้ว IDENTITY V เกมส์มือถือที่นำรูปแบบการเล่นของเกมส์กระแสแรงอย่าง Dead by Daylight มาสร้างเป็นเกมส์ใหม่ให้เล่นบนมือถือโดยทีมพัฒนาชาวจีนอย่าง NetEase หลังจากเปิดให้บริการในประเทศจีนไปเมื่อราว 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ต้องรอให้แฟนๆ ทั่วโลกต้องรอกันนานพร้อม เปิดให้บริการบนระบบ iOS แล้ววันนี้ เหล่าสาวก iOS เข้าไปโหลดมามันส์กันได้แล้ว

 

IDENTITY V เกมส์มือถือบรรยากาศหลอนแนว Asymmetrical Multiplayer Horror ที่ให้เราเอาตัวรอดจากฆาตกรจากนรก ที่ออกมาไล่ล่าเหยื่อทั้ง 4 โดยฝั่งฆาตรกรนั้นจะต้องล่าเหยื่อทั้ง 4 ให้ได้ ส่วนเหยื่อก็ต้องช่วยกันหนีการไล่ล่าของฆาตรกร พร้อมกับตามหาเครื่องปั่นไฟแล้วเดินเครื่องปั่นไฟสร้างแสงสว่างให้ทั่วพื้นที่ เพื่อให้เราสามารถหนีรอดจากแดนโหดแห่งนี้ไปให้ได้ ทั้งฝั่งฆาตรกร และ ฝั่งเหยื่อ เองก็มีตัวเลือกให้เราเลือกเล่นได้หลากหลาย

 

จุดเด่นของตัวเกมส์คงต้องขอยกให้กับการสร้างเนื้อเรื่องในช่วงสอนการเล่นเบื้องต้นที่ทำออกมาได้สนุกตื่นเต้นมากๆ ระบบการอัพ Talent ไม่ว่าจะเป็นฝั่งของเหยื่อ หรือ ฆาตกร ซึ่งมีให้เลือกอัพกันหลากหลาย ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครในรูปแบบที่เหมาะกับการเล่นของเราได้อย่างง่ายดาย ครบถ้วนทั้งเรื่องชุด Costume การแสดงท่าทาง รวมถึงลูกเล่นต่างๆ ก็มีให้ได้ลองกันหลากหลาย นอกจากนั้นหลังจากเสร็จช่วงแนะนำเกมส์เริ่มต้นยัง มีการสอนเพิ่มเติม อย่างการใช้ สกิล หรือ เทคนิค ในการเล่นขั้นสูง ว่างเมื่อไรก็ค่อยเข้าเล่นนอกจากนั้นเมื่อผ่านการสอนแล้วก็มีรางวัลบอกเลยว่าโคตรคุ้ม

 

สำหรับใครที่รอคอย IDENTITY V ไม่ต้องรอช้าสามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้บน iOS ส่วนชาว Android ทีมงานให้ความหวังว่าไม่เกินวันที่ 15 กรกฏาคม 2561 ก็จะได้ตามมาสนุกกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IdentityV/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment