แค่ Tower Defend ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ Eden Rising: Supremacy เปิดให้เข้าเล่นช่วง Early Access พร้อมลดราคา 25% ซื้อได้แล้วบน Steam

 

ความแปลกใหม่ที่น่าลอง Eden Rising: Supremacy เกมส์ออนไลน์ใหม่แหวกแนวจากทีมพัฒนาสัญชาติ แคนาดา ที่ได้จับสองแนวการเล่นอย่าง MMORPG Open World มาผสมกับแนว Tower Defense จนได้ออกมาเป็นเกมส์แนวใหม่ที่น่าสนใจ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้ว Eden Rising: Supremacy กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Early Access บนระบบ Steam กันแล้ว แถมช่วงนี้ยัง ลดราคา 25% อีกด้วย

Eden Rising: Supremacy เป็นเกมส์ออนไลน์จากทีมพัฒนา Nvizzio Creations ทีมพัฒนาสัญชาติแคนาดา ที่ได้จับ 2 แนวการเล่น MMORPG Open World และ Tower Defense ไว้ในเกมส์เดียวกัน ซึ่งอันที่จริงคือมันมีการเล่นทั้ง 2 แบบ อยู่ในเกมส์เดียวกันนั่นแหละ ซึ่งในส่วนของ Tower Defense นั้นจะมีความแตกต่างไปเล็กน้อย เนื่องจากเกมส์แนวสร้างป้อมส่วนใหญ่มุมมองเราจะมาแบบเหนือสนามกันเลย แต่ในเกมส์นี้เราจะเป็นมุมมองของตัวละครที่อยู่ในวงกต ที่ต้องวิ่งไปวิ่งมาเพื่อสร้างป้อมในจุดที่เราต้องการ แถมตัวละครของเราก็ไม่ได้วิ่งให้เหนื่อยเล่นเพียงอย่างเดียว เพราะตัวละครของเราเองก็สามารถตีรันฟันแทงกับมอนส์เตอร์ได้เช่นเดียวกัน แถมด้วย ระบบ Craft สิ่งของต่างๆ ตั้งแต่ไอเทมสวมใส่ ป้อมชนิดต่างๆ มีให้เราสร้างกันเพียบ ซึ่งเราต้องรวบรวมวัตถุดิบมาสร้าง

 

นับว่าความแปลกใหม่ของ Eden Rising: Supremacy นั้นน่าจะอยู่ที่ความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นป้อมที่มีให้เราเลือกสร้างมากมาย และ ความสนุกจากการได้ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในการฝ่าฟันอุปสรรค์ สำหรับใครที่เป็นคอเกมส์แนว Tower Defense ที่อยากได้บรรยากาศในมุมต่างไปก็เข้าไปลองกันได้เลยซึ่งตัวเกมส์กำลังลดราคา 25% ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 กรกฎาคม นี้ สามารถโหลดได้ที่ https://store.steampowered.com/app/345330/Eden_Rising_Supremacy/

 

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment