เตรียมสร้างเมืองกันเถอะ Pocket City เผยรายละเอียดพร้อมเปิดให้บริการในเดือนนี้แน่นอนทั้ง iOS และ Android

 

อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่นำรูปแบบของเกมส์ในสไตล์คลาสสิคมาให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือกับ Pocket City เกมส์มือถือที่นำรูปแบบของเกมส์สร้างเมืองในฉบับคลาสสิคมาให้เราได้หวนนึกถึงกันอีกครั้ง อดใจรอกันอีกไม่นานเตรียมกลับมาสนุกไปกับการบริหารเมืองที่ไม่ใช่แค่การวางตึกนั้นตึกนี้ลงไปบนแผนที่เท่านั้น

Pocket City เกมส์มือถือใหม่แนว สร้าง และ บริหารจัดการเมือง ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คงต้องบอกว่าเหมือนกับเกมส์ระดับตำนานอย่าง Sim City นั่นแหละ ที่จะให้เราจัดสรรค์พื้นที่ว่างเปล่าเพื่อดึงดูดผู้คนให้มาตั้งรกรากในดินแดนแห่งใหม่ เมื่อมีผู้คนมาอาศัยในเมืองเราก็ต้องคอยจัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง น้ำบาดาล โรงไฟฟ้า โรงพยาบาล สถานีดับเพลิง สถานีตำรวจ เพื่อให้คนที่มาอาศัยในเมืองนี้มีความพอใจมากขึ้น และ พัฒนาเมืองให้มีความเจริญขึ้นเรื่อยๆ แต่ใช่ว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปเสียหมด เพราะในเกมส์ยังมีบททดสอบอย่าง อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ ที่เราต้องเตรียมรับมือ รวมถึงช่วยให้ชาวเมืองผ่านพ้นจากเรื่องแย่ๆ ไปได้

 

Pocket City นับเป็นรูปแบบเกมส์ที่แม้จะได้เห็นอยู่บ้างบนเกมส์มือถือ แต่ที่ผ่านมาก็เป็นเพียงเกมส์แนวสร้างเมืองที่ลดทอนรูปแบบ และ รายละเอียด จนขาดความสนุกดั้งเดิมในรูปแบบดั้งเดิมไปมากเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์สร้างเมืองแถมยังสามารถเล่นได้บนมือถือก็อย่าพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pocketcitygame/

 

 

Cr : gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment