Islands of Nyne เกมส์ออนไลน์แนว Battle Royale ในสไตล์ล้ำยุคเตรียมเปิดให้ทดสอบบน Steam เร็วๆ นี้

 

นับเป็นยุคแห่งเกมส์ Battle Royale โดยแท้ ทำให้มีเกมส์ในแนวนี้ทั้งฝั่ง PC และ มือถือ ออกใหม่ให้เราได้ลองกันอย่างต่อเนื่อง Islands of Nyne ก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่พร้อมจะเข้ามาแข่งขันในตลาดนี้แล้ว โดยตัวเกมส์เปิดให้เราลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ในช่วงนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดให้ทดสอบในวันที่ 12 กรกฏาคม 2561 ที่กำลังจะถึงนี้

 

Islands of Nyne เกมส์ออนไลน์แนว Battle Royale ที่แตกต่างจากเกมส์แนวเดียวกันคือใน Islands of Nyne จะมีแค่มุมมองเดียวคือมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง หรือ FPS เท่านั้น ซึ่งน่าจะนับเป็นเกมส์เดียวในตลาดตอนนี้ที่เปิดมาด้วยมุมมองแบบ FPS ซึ่งระบบการเล่นนั้นจะยังคงรูปแบบของแนว Battle Royale ทั่วไปคือเราจะโดดไปในเกาะแห่งหนึ่ง ตามเก็บปืน และ อุปกรณ์ต่างๆ แม้ตัวเกมส์จะมีบรรยากาศของกราฟิกแนวอนาคต แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องมาเจอปืนแปลกๆ ยิงเลเซอร์ ยิงจรวด เพราะปืนรวมถึงอุปกรณ์เท่าที่ได้เห็นจะเหมือนกับ PUBG แต่จะเหมือนการเปลี่ยนสกินให้ดูล้ำสมัยมากขึ้น

 

ถึงอย่างนั้นตัวเกมส์ก็ยังแอบมีส่วนที่แตกต่าง อยู่เล็กๆ น้อยๆ ให้เราได้เห็น ซึ่งอันนี้ก็ต้องติดตามว่าความแตกต่างอย่างการ กระโดดสูง การขว้างมีด จะช่วยให้บรรยากาศในเกมส์แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ได้มากจนผู้เล่นยอมเปลี่ยนมาหลงรักเกมส์นี้หรือไม่ต้องรอดูกัน

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Battle Royale ที่กำลังมองหาอะไรใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ https://islandsofnyne.com/#signup หากใครโชคดีก็อาจจะได้เข้าไปลองกันก่อน ใครที่โชคดีได้รับเลือกก็อย่าลืมส่งมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันบ้างนะครับ

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment