สาวกโปเกม่อนลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วน Pokemon Quest เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ 28 มิ.ย. นี้

 

ใกล้ได้เล่นกันแล้ว Pokemon Quest เกมส์ของเหล่าตัวละครสุดน่ารักอย่าง โปเกม่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงปลายเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้ปล่อยเวอร์ชั่น Nintendo Switch ให้เกมเมอร์สายคอนโซลทั้วโลกได้สัมผัสความน่ารักรูปแบบใหม่กันได้แบบ Free to Play ครั้งนี้ก็ถึงคราวของสาวกโปเกม่อนบนมือถือกันบ้าง Pokemon Quest เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 28 มิถุนายน 2561 นี้ พร้อมกันทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android

 

Pokemon Quest เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG ให้เราได้สัมผัสความน่ารักของตัวละครสุดคลาสสิคอย่างเหล่าโปเกม่อนในรูปแบบ Cube โดยระบบการเล่นนั้นเราจะต้องสะสมโปเกม่อน เข้าร่วมทีมออกตะลุยไปยังพื้นที่ต่างๆ ภายในเกาะที่เต็มไปด้วยโปเกม่อนน้อยใหญ่มากมาย ซึ่งโปเกม่อนที่เราจับได้จะมีสกิลที่เราคุ้นเคยจากเวอร์ชั่นก่อนๆ สามารถอัพเลเวล พัฒนาร่างได้เช่นเดียวกัน

 

นอกจากนั้นยังมี ระบบ Camp ที่ให้เราสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้าง ตกแต่งแคมป์ของเราให้สนุกไปกับการตกแต่งแคมป์ให้น่ารักถูกใจเรา นอกจากนั้นยังมี ระบบ อาหาร ให้เรารวบรวมวัตถุดิบมาทำอาหารเพื่อดึงดูดเหล่าโปเกม่อนหน้าใหม่มาร่วมทีมกับเรา ระบบ Power Stone ให้เราตามล่าหาหินแห่งพลังสวมใส่เพื่อเพิ่มความสามารถให้เหล่าโปเกม่อนได้มากขึ้น

เกาะแห่งเหล่าโปเกม่อนสุดน่ารักกำลังรอให้เหล่าเทรนเนอร์ ได้ออกผจญภัยกันอีกครั้งใน Pokemon Quest ใครเป็นสาวกเหล่าโปเกม่อนรีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เเล้วทั้ง iOS และ Android ลงทะเบียนง่ายๆ กดตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

            

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment