Nexon เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Darkness Rises เกมมือถือ mobile action RPG ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

ข่าวล่ามาเร็วจากค่ายเกมชื่อดัง Nexon ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดไปในวันนี้ ใช้ชื่อเกมว่า Darkness Rises ซึ่งเป็นเกมแนว RPG action role play มุมมองบุคคลที่ 3 ในบรรยากาศของโลกแห่งความมืดมนและสุดแสนแฟนตาซี โดยสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรี! ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ค่ะ (ดาวน์โหลดด้านล่าง)

ภายในเกม Darkness Rises คุณจะได้พบกับความมืดมนในดินแดนแสนลึกลับ เนื้อเรื่องที่น่าค้นหาจะทำให้คุณดำดิ่งสู่ห้วงของเกมได้อย่างง่ายดาย เป้าหมายคือการกำจัดพลังมืดที่กำลังกลืนกินโลกของเรา ฮีโร่ต่างๆจะต้องได้รับการฝึกฝนเพื่อพร้อมสำหรับการต่อสู้ในทุกๆเมื่อ

เมื่อเข้าสู่เกม คุณจะได้เลือกฮีโร่จากคลาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Assassin, Berserker, Warrior, และ Wizard และจะได้ทำการปรับแต่งตัวละครให้ได้คาแรกเตอร์ที่ถูกใจ และเมื่อพร้อมแล้วคุณจะได้ตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆที่สามารถเล่นร่วมกัน co-op ได้ถึง 4 players นอกจากนี้ยังมีโหมด PVP ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ประลองฝีมือกับเพื่อนในเกม เพื่อไต่อันดับไปยังตำแหน่งผู้ชนะบน Leaderboard

นอกจากฟีเจอร์เกี่ยวกับการต่อสู้ ในเกม Darkness Rises ยังมีระบบกิลด์เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างสังคมในเกมและเล่นร่วมกันได้อย่างไม่น่าเบื่ออีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกม Darkness Rises ได้ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้ค่ะ

ดาวน์โหลด Darkness Rises ฟรี!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

source: Darkness Rises – Nexon launches new mobile action RPG worldwide

Comment