Westworld เกมส์มือถือใหม่จากทีวีซีรี่ย์กระแสแรงทางช่อง HBO สร้างสวนสนุกยุคคาวบอยได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ผลงานชิ้นเยี่ยม Westworld ซีรี่ย์กระแสแรงของช่อง HBO ที่นำซีรี่ย์เก่าในชื่อเดียวกันมาสร้างใหม่ให้ยิ่งใหญ่อลังกาล ดุเดือดกว่าเดิม ซึ่งเนื้อหาภายในซีรี่ย์จะเป็นเรื่องของโลกยุคอนาคตที่มีมหาเศรษฐีหัวใสสร้างสวนสนุกแนวใหม่ ให้เหล่าลูกค้ากระเป๋าหนักได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบคาวบอยกันแบบจัดเต็มไม่ว่าจะ พนัน กินดื่ม ปล้น ล่า ฆ่า ข่มขืน เหล่าลูกค้าสามารถปลดปล่อยสัญชาติญาณดิบในสวนสนุกแห่งนี้ ที่จะมีเหล่าหุ่นแอนดรอยด์ที่ถูกสร้างมาอย่างดีเป็นผู้รองรับอารมณ์ลูกค้ามหาโหดได้ไม่ต่างกับคนจริงๆ เลยทีเดียว

 

แม้เนื้อหาในซีรี่ย์ Westworld จะดิบเถื่อน แต่ในเกมส์ก็ไม่ได้เอาความโหดทั้งหมดติดมือมาในเกมส์มือถือด้วย โดยในเกมส์นี้เราจะได้รับบทเป็นผู้บริหารสวนสนุก Westworld ที่ต้องดูแล ทั้งเมืองบนดิน และ สถานีควบคุมดูแลหุ่นแอนดรอยใต้ดิน ซึ่งเราจะต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างอย่าง ร้านเหล้า ธนาคาร สถานีนายอำเภอ บ้านเรือน ตามฉบับหนังคาวบอย ซึ่งจะมีลูกค้ามาใช้บริการในสวนสนุกของเรา โดยเราจะต้องสร้างแอนดรอยด์เพื่อมาคอยแสดงบทบาทต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

 

หุ่นแอนดรอยด์ แต่ละตัวนั้นจะมีค่าความสามารถติดตัวมาด้วยซึ่งค่าเหล่านี้จะเป็นตัวชี้ว่าแอนดรอยด์ตัวนั้นจะให้บริการอะไรได้บ้าง ยิ่งค่าความสามารถสูงยิ่งสร้างความพึงพอใจให้เหล่าลูกค้าได้มากขึ้น ส่งผลให้ลูกค้ายินดีจ่ายให้เราสูงขึ้น นอกจากนั้นยังมีโบนัสพิเศษหากสัญลักษณ์หมวกของแอนดรอยด์ และ ลูกค้า มีสีเดียวกันจะทำให้เราได้รับเงินโบนัสมาอีกด้วย

 

ในส่วนของ ใต้ดิน นั้นก็จะมีห้องต่างๆ อย่างห้องควบคุม ที่เมื่อรับอัพเกรดจะทำให้เราสามารถสร้างสิ่งต่างๆ และ ปลดล็อคพื้นที่ใหม่ๆ ห้องสร้างแอนดรอยด์ ห้องซ่อมโปรแกรมหุ่นแอนดรอยด์ ห้องคืนชีพแอนดรอยห์ ห้องทำลายแอนดรอยด์ ห้องอัพเกรดแอนดรอยด์ เป็นต้น ซึ่งห้องเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถควบคุมดูแล รวมถึงซ่อม และ อัพเกรด เหล่าหุ่นแอนดรอยด์ของเราให้มีสภาพดีพร้อมให้บริการอยู่ตลอดเวลา

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์ Westworld แล้วอยากสัมผัสความสนุกในการควบคุม ดูแลสวนสนุกแห่งนี้ก็สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WestworldMobile/

 

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment