Realm Royale อีกหนึ่งเกมส์ใหม่แนว battle royale เปิดทดสอบรอบ Alpha Test บน Steam แล้ววันนี้

 

มีของใหม่ให้ลองกันอีกแล้ว Realm Royale อีกหนึ่งเกมส์แนว Battle Royale รูปแบบใหม่จากฝีมือการพัฒนาของ Hi-Rez Studios ทีมพัฒนาที่สั่งสมชื่อเสียงมาจากเกมส์อย่าง SMITE และ Paladins จนเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์อย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งผลงานแต่ละของทีมนี้มักจะนำสไตล์เกมส์ที่กำลังเป็นที่นิยมในสมัยนั้นมาต่อยอดเสริมความน่าเล่นเข้าไปสำหรับ Realm Royale เองก็เช่นกัน มีการเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นเกมส์แนว Battle Royale ที่ไม่ซ้ำใคร

Realm Royale เกมส์ออนไลน์แนว Battle Royale ที่ดึงบรรยากาศในยุค medieval หรือช่วงยุคกลางของยุโรป มาผสมผสานความแฟนตาซี โดย อาวุธ ในเกมส์นี้จะมีพื้นฐานมาจากเกมส์ก่อนหน้าอย่าง Paladins ระบบการเล่นจะไม่ได้มีเพียงกระโดดลงไปเก็บอาวุธ ชุดเกราะ แล้วพยายามอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้ แต่ในเกมส์นี้เรายังสามารถ สร้างอาวุธเทพ เสริมความได้เปรียบให้ตัวเรา นอกจากนั้นตัวละครของเกมส์นี้จะมีระบบ Class ทำให้ตัวละครมี สกิล มาเพิ่มเติมสีสันต์ให้กับการเล่นของเราได้อีกด้วย

 

ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน Hi-Rez Studios ได้เปิดให้เราได้สัมผัสเกมส์ของพวกเขาผ่านทางระบบ Steam ในช่วง Alpha version ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ เบื้องต้นยังไม่มีเซิร์ฟเวอร์เอเชียให้เราได้เล่นกันแบบไม่ต้องห่วง ping แต่ก็อยู่ในระดับที่ยังทนไหว ใครชื่นชอบเกมส์แนว Battle Royale ไม่ควรพลาด

 

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment