มาไวมาก Dragon Ball Legends ไม่ต้องรออีกแล้ว พร้อมปล่อยเวอร์ชั่น iOS ให้สัมผัสทั่วโลกครบ 2 ระบบแล้ววันนี้

 

Dragon Ball Legends เพิ่งเปิดเวอร์ชั่น Android ให้สาวกนักรบ Z ได้สัมผัสความสนุกของเกมส์มือถือใหม่จากการ์ตูนระดับตำนาน Dragon Ball ที่บอกได้เลยว่าภาคนี้เจ๋งจริงมันส์จริง แฟนๆ Dragon Ball ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยตอนนี้ทาง Bandai Namco ได้เปิดให้บริการครบทั้งฝั่ง iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชาว iOS ไม่ต้องรอกันนานอย่างกำหนดการณ์เดิมอีกต่อไป

 

สำหรับเกมส์ Dragon Ball Legends จะมีความเป็นเกมส์ Action ค่อนข้างสูง โดย เราสามารถบังคับตัวละคร ซึ่งการปัดหน้าจอไปซ้าย หรือ ขวา จะเป็นการบังคับตัวละครให้เคลื่อนที่ไปด้านข้าง ส่วนการเลื่อนขึ้นตัวละครของเราจะพุ่งใส่คู่ต่อสู้ เลื่อนลงเป็นการถอยห่างจากคู่ต่อสู้ การแตะหน้าจอจะเป็นการโจมตีธรรมดา มีทั้งเตะ ต่อย ในระยะใกล้ แต่เมื่ออยู่ระยะไกลจะเป็นการยิงพลัง นอกจากนั้นระหว่างที่เราต่อสู้จะการ์ดสกิลมาให้เราเลือกใช้ ซึ่งการใช้การ์ดสกิลนี้เราจะต้องเสียค่า Ki ที่เป็นสิ่งที่เราต้องเสียเพื่อใช้สกิลต่างๆ โดยสกิลนั้นก็ล้วนถูกสร้างมาจากท่าการโจมตีของตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดี นอกจากนั้นตัวละครแต่ละตัวจะมีท่าพิเศษซึ่งเป็นที่ประจำตัวที่เราจะใช้ได้เมื่อภาพของตัวละครตัวนั้นกระพริบเรืองแสง

 

จะสังเกตุได้ว่าสกิลการ์ดบางใบจะมีสัญลักษณ์ของ ดรากอนบอล อยู่ด้วยเมื่้อเราใช้สกิลนั้นไปแล้วเราจะได้รับ ดรากอนบอล มาสะสมเมื่อสะสมจนครบทั้ง 7 ลูก ตั้งแต่ 1-7 ดาว เราจะสามารถใช้ท่าพิเศษ Rising Rush ซึ่งเราจะต้องเลือกการ์ดสกิล 1 ใบ ถ้าการ์ดที่เราเลือกเป็นคนละประเภทกับของศัตรู จะทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง เหมาะกับการเก็บไว้เป็นท่าจบสวยๆ นอกจากนั้นยังมีโหมด PVP ที่ในแบบ Real Time Battle สู้กับผู้เล่นจริงๆ กันไปเลย

ใครที่เคยติดใจ Dragon Ball ในเวอร์ชั่น PS มาก่อนรับรองได้ว่าในเวอร์ชั่น Dragon Ball Legends คุณก็จะถูกใจไม่แพ้กัน โดยตอนนี้เปิดให้บริการครบเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง iOS และ Android เรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DBLegends.Official

          

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment