เกมส์มือถือฟอร์มยักษ์ Icarus M เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเกาหลีเรียบร้อยแล้ว เตรียมพบตัวเกมส์เต็มๆ กันได้เลย

 

เตรียมเปิดให้ทดสอบกันแล้วกับ Icarus M เกมส์มือถือกราฟิกระดับสูงจากผู้พัฒนา WeMade ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์เกาหลีจะได้สัมผัสกับเกมส์นี้กันแล้ว เมื่อทางทีมงาน WeMade ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการเปิด แต่คาดว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นตัวเกมส์แบบเต็มๆ กันแล้ว

 

Icarus M เกมส์มือถือใหม่กราฟิกเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นมาด้วย Unreal Engine 4 ที่ยืนยันได้ว่าเรื่องความงามของกราฟิกจะไม่น้อยหน้าใครแน่นอน Icarus M เป็นเกมส์มือถือสไตล์ MMORPG ที่มีความโดดเด่นแตกต่างจากเกมส์ในเรื่องของสัตว์ขี่ ที่นอกจากเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้เรา สัตว์ขี่ในเกมส์นี้ยังมีความพิเศษตรงที่พวกมันสามารถพาเราบินได้ ไม่เพียงแค่นั้นเรายังสามารถต่อสู้บนหลังสัตว์ขี่แม้ตอนที่มันบินได้อีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีตัวละครให้เราเลือกเล่น 5 อาชีพ พร้อมด้วย 1 คลาสพิเศษ ซึ่งเป็นคลาสที่มีให้เล่นในเวอร์ชั่นมือถือเท่านั้น

 

ก่อนหน้านี้ทาง WeMade มีการร้องขอต่อคู่สัญญาในการยกเลิกสัญญากับ Netmable ที่ได้จดสัญญากันตั้งแต่ช่วงพัฒนาเกมส์ใหม่ๆ ซึ่งสัญญานี้ครอบคลุมการเป็นผู้ให้บริการ Icarus M โดย Netmable ทั้งในเกาหลี และ เซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งหลังจากการขอยกเลิกสัญญายังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าผลสรุปของทั้ง 2 บริษัทออกมาในรูปแบบไหน แต่ก็แอบหวังว่าสิทธิ์ในฝั่งของ Global จะยังอยู่กับทาง Netmable เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นเราจะได้พบกับ Icarus M กันแน่นอน แต่หากสิทธิ์นั้นถูกยกเลิกไปด้วยก็น่าจะต้องลุ้นกันหนักหน่อย

 

 

Cr : gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment