[PC-Steam] เกม Action Co-op สุดมันส์ Castle Crashers เปิดให้เล่นฟรีจนถึงสุดสัปดาห์นี้

ในตอนนี้สตีมได้มีเทศกาล ลดราคาล้างบางรับลมร้อน ทางทีม Game-Ded จึงไม่พลาดที่จะรีวิวเกมมันส์ๆให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเกม PC-Steam กัน โดยเกมที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือ Castle Crashers ซึ่งเปิดให้เล่นฟรีอยู่ตอนนี้จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม 2018 (หลังหมดเวลาจะไม่สามารถเล่นได้ แต่หากถูกใจก็แนะนำให้ซื้อช่วงนี้เพราะลดราคาถึง 50% เหลือ 119.50 บาทเท่านั้น)

ทดลองเล่นฟรีได้ถึง 29 พค. ที่นี่  

(ตัวเกมลดราคา50% เหลือ 119.50 จนถึง 29 พค.นี้)

 

สำหรับตัวเกม Castle Crashers เป็นเกมแนวแอคชั่น 2D ด้านข้างที่มันส์มาก มีตัวละครหลากหลาย สามารถโจมตีคอมโบ ใช้เวทย์ หรือใช้ท่าพิเศษตามแต่ละคนถนัดได้ บังคับก็ง่ายใช้ปุ่มโจมตีเพียงแค่ 2 ปุ่มสามารถทำคอมโบต่างๆได้หลากหลาย(ตามตัวละครและLV) ด้านการออกแบบตัวละครและกราฟฟิกได้น่ารักน่าทะเล้น แถมยังใส่ท่าทางตลกๆที่ทำเอาฮาได้ (และแอบโหด ฟันทีคอขาด)  ที่สำคัญสามารถเล่น Co-op กับเพื่อนๆได้ถึง 4 คน และยังออนไลน์เล่นพร้อมกันคนอื่นด้วย นั่นทำให้ตัวเกมยิ่งเพิ่มความสนุกเข้าไปใหญ่

 

การบังคับเคลื่อนไหวด้วยลูกศร (ขึ้น-ลง-ซ้าย-ขวา) ,กระโดด S

โจมตีเบา A , โจมตี W, ใช้ไอเทม D , ใช้เวทย์ M และป้องกัน Q

โดยตัวเกมสามารถทำคอมโบโจมตีได้จากปุ่มโจมตีเบา ,โจมตีหนัก ,กระโดดได้ นอกจากนี้เมื่อ LV เพิ่มก็จะมีท่าเพิ่มด้วย  และมีไอเทมต่างๆในเกมให้ใช้อีกต่างหาก

 

นอกจากนี้ตัวละครต่างๆให้เลือกหลากหลายแตกต่างอาวุธที่ใช้(ซึ่งส่วนใหญ่ท่าเหมือนกัน) แต่เวทย์จะแตกต่างกันตามธาตุของตัวละคร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวสามารถใช้เก็บ LV  เก็บเงิน ซื้ออุปกรณ์ ให้กับตัวละครได้ (ตัวละครแยกกันต้องเก็บLVของใครของมัน) ซึ่งทำให้เราสามารถปั้นตัวละครออกมาในรูปแบบที่ต่างกันได้ เช่น ตัวนี้เน้นถึก เน้นตีแรง เน้นเวทย์มนต์เป็นต้น

 

โหมดในเกม: ตัวเกมจะแบ่งเป็น 3 โหมด
– Castle Crashers : ตะลุยโหมดเนื้อเรื่อง สามารถเลือกตัวละครลุยด่าน เก็บเงิน เก็บ EXP ให้ตัวละครได้ นอกจากนี้ยังสามารถตะลุยด่านพร้อมๆกับเพื่อนได้ถึง 4 คน

 

– Arena : โหมดวัดความสามารถโดยศัตรูจะออกมาเรื่อยๆ โดยด่านนี้จะไม่ได้รับเงินและ LV

 

– Back Off Barbarian : โหมดมินิเกม เล่นการเดินหลบศัตรูในพื้นที่ต่างๆด้วยปุ่มลูกศรแบบสลับกัน

 

การเล่นออนไลน์ให้เลือก Online Multiplayer  เลือก Play with Friends เพื่อเล่นกับเพื่อน หรือ Play with Anyone เพื่อเล่นกับคนอื่นใน SV  ซึ่งเกมนี้ยิ่งเล่นกันหลายๆคนยิ่งสนุก ฉากก็จะมีศัตรูเยอะขึ้นด้วย นอกจากนี้ฉากหลังๆก็จะยากขึ้นต้องมีทีมจึงจะเล่นได้ผ่านและสนุกขึ้น หากเพื่อนตายมีการปั้มหัวใจช่วยกันได้ด้วย (ส่วนตัวละครอื่นๆเมื่อเล่นผ่านด่านก็จะได้มาเพิ่ม)

 

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมแอคชั่น Co-op ที่เล่นด้วยกันกับเพื่อนๆได้สนุกสนาน เฮฮา อย่างดี สำหรับชวนเพื่อนๆมาลองโหลดเกมเล่นฟรีได้จนถึง 27 นี้ หากติดใจก็สามารถซื้อได้ทันที เพราะตอนนี้ลด 50% จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2018

ทดลองเล่นฟรีได้ถึง 29 พค. ที่นี่  

(ตัวเกมลดราคา50% เหลือ 119.50 จนถึง 29 พค.นี้)

Comment