ตั้งตารอกันให้ดี Pearl Abyss เตรียมปล่อยของใหญ่ Black Desert Mobile ให้ได้เล่นทั่วโลก

 

ของใหญ่กำลังมา เกมส์มือถือตัวท็อปที่หลายคนรอคอยอย่าง Black Desert Mobile ที่เชื่อว่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอให้มีการเปิดบริการให้ได้เล่นกันทุกประเทศทั่วโลกกันเร็วๆ ซึ่งในที่สุดทาง Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนาก็ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยว่าภายในปีนี้จนถึงต้นปีหน้าพวกเขาจะเปิดให้บริการเกมส์มือถือตัวนี้ครบทั้งโลกแน่นอน

 

Black Desert Mobile เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์บน PC ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องกราฟิก และ ระบบการเล่นที่โดดเด่นโดนใจเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งทีมงานผู้พัฒนาก็ไม่ปล่อยให้เวลาต้องรอกันนานรีบจับเกมส์ออนไลน์ตัวท็อปของพวกเขาให้มาอยู่ในรูปแบบของเกมส์มือถือให้เหล่าเกมเมอร์ได้พกพาความสนุกไปได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนั้นทางทีมพัฒนายังพยายามอัดทุกสิ่งอย่างในเวอร์ชั่น PC ให้มาอยู่ในเวอร์ชั่นมือถือเกือบครบถ้วนมีเพียงไม่กี่สิ่งเท่านั้นที่ได้ถูกตัดทอนลงไป น่าจะเรียกได้ว่าเป็น Black Desert ในฉบับย่อส่วนได้เต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว

 

แม้จะยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนสำหรับการเปิดให้บริการ Black Desert Mobile ในประเทศอื่นๆ แต่ทาง Pearl Abyss ก็มีกำหนดการคร่าวๆ ให้เราได้มีความหวังโดย Black Desert Mobile มีกำหนดจะเปิดให้บริการใน ประเทศไต้หวัน ในช่วงเดือน มิถุนายน – กันยายน ซึ่งในช่วงเดียวกันนั้นทางทีมงานคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาจจะเปิดให้บริการใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช้ากว่าไต้หวันเล็กน้อย หลังจากนั้นในช่วงต้นปีหน้าก็จะเปิดให้บริการใน อเมริกา และ ยุโรป ต่อไป ซึ่งทุกเซิร์ฟเวอร์ยกเว้นเซิร์ฟเวอร์ประเทศจีนจะ เปิดให้บริการโดยทีมงาน Pearl Abyss โดยตรง

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment