เปิดให้เล่นทั่วโลก Fortnite Mobile พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ฝั่ง iOS ได้สัมผัสกันแล้ววันนี้

 

Fortnite Mobile อีกหนึ่งเกมส์สาย Battle Royale ที่กำลังมาด้วยรูปแบบที่แตกต่างตั้งแต่ในเรื่องของกราฟิกที่ทำออกกมาในสไตล์การ์ตูน พร้อมระบบการสร้างหรือต่อเติมสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ให้เป็นอย่างใจต้องการ ทำให้เราสามารถสร้างจุดได้เปรียบให้กับตัวเองได้ทุกจุดบนแผนที่ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของเรา ในที่สุดทาง Fortnite ก็เปิดให้เหล่าสาวก iOS ทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสกันแล้ววันนี้

 

สำหรับเกมส์ Fortnite Mobile อีกหนึ่งเกมส์มือถือสไตล์ Battle Royale ที่เลือกใช้กราฟิกในสไตล์ที่แตกต่างด้วยรูปแบบของการ์ตูนสีสันสดใส ซึ่งส่วนใหญ่ของเกมส์ในรูปแบบเดียวกันจะเน้นไปที่กราฟิกที่ดูสมจริง พร้อมด้วยระบบแปลกใหม่ด้วยการที่เราสามารถ สร้างสิ่งกำบัง ไม่ว่าจะเป็น กำแพง พื้น บันได สำหรับผู้เล่นที่ชำนาญจะสามารถสร้างป้อมหรือจุดกำบังขนาดใหญ่ได้ในเวลาเพียงไม่นานเลยทีเดียว ในส่วนของอาวุธจะมีความใกล้เคียงกับเกมส์สาย FPS ทั่วไป แต่เพิ่มลูกเล่นเข้าไปเล็กน้อยจึงทำให้อาวุธในเกมส์นี้ดูแฟนตาซีมากขึ้น พร้อมด้วยระบบพื้นหลังสีที่จะช่วยบ่งบอกถึงระดับความหายากของปืนที่เราเก็บมาได้ นอกจากนั้นยังมีอาวุธแปลกๆ ให้เราได้ใช้กันด้วย

 

ซึ่งการนำ ระบบการสร้าง เข้ามานี่เองที่ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Fortnite มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ มากพอสมควรซึ่งการที่เราสามารถสร้างจุดกำบังได้ทุกที่นี่แหละที่จะช่วยให้เราลดการพึ่งดวงลงไปได้ส่วนหนึ่ง แต่ก็แลกมาด้วยการที่คนอื่นจะรู้ว่าเราอยู่ตรงไหน หรือเดาได้ว่าเราน่าจะอยู่ตรงไหน โดยระบบนี้จะค่อนข้างมีผลมากในช่วงท้ายเกมส์ หรือช่วงที่เราโดนโจมตีจากระยะไกลๆ ที่เราไม่สามารถระบุที่อยู่ของฝั่งตรงข้าม การสร้างกำบังจะช่วยให้เรามีเวลาในการมองหาว่าเราโดนยิงมาจากจุดไหน หรือเวลาที่เจ็บหนักแต่ต้องอยู่ในที่โล่งก็ช่วยเราได้มาก นอกจากนั้นเรายังสามารถนำกำบังเหล่านี้ไว้สร้างความสับสนให้กับศัตรูของเราได้อีกด้วย นับว่าสามารถนำมาพลิกแพลงให้สามารถวางแผนการเล่นได้หลากหลายมากขึ้น

 

นับเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือสาย Battle Royale ที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ Fortnite Mobile เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไปสนุกกันได้แล้วเฉพาะบนระบบ iOS ก่อนเท่านั้น ส่วนระบบ Android อาจต้องรอกันอีกซักพักแต่เชื่อได้เลยว่าทางทีมพัฒนาจะไม่ปล่อยให้เราต้องรอกันนานเกินไปแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/FortniteGame

 

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment