Albion Online เกมส์ออนไลน์ MMORPG Sandbox เตรียมปล่อยลง Steam เร็วๆ นี้

 

เตรียมเปิดช่องทางใหม่ให้เข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้น Albion Online เกมส์ออนไลน์สไตล์ Sandbox เผยพร้อมเปิดให้บริการบนระบบ Steam เร็วๆ นี้ ซึ่งตัวเกมส์สามารถเล่นได้ทุกระบบปฏิบัติการณ์ไม่ว่าจะเป็น Windows, Mac รวมไปถึง Linux ไม่ว่าใครอยู่บน OS ไหนก็เจอกันได้

 

Albion Online เกมส์มือถือออนไลน์แนว MMORPG Sandbox ที่เหมือนจับคุณเข้าไปอยู่ในโลกอีกโลกหนึ่งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบ PVE, PVP หรือจะรบเต็มรูปแบบ GVG การสร้างตัวละครที่ไม่มีระบบ Class จึงทำให้ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องอุปกรณ์สวมใส่ การอัพเกรด Skill ในรูปแบบของ Destiny Board ที่ให้เราเห็นทุกสกิลในเกมส์ อยากได้สกิลไหนก็ไล่ไปตามสายสกิลได้เลย เปิดอิสระให้ผู้เล่นแบบเต็มที่ อยากเป็นนักล่า อยากเป็นคนงานเหมือง อยากเป็นโจร ก็เลือกได้ตามใจของเราเอง

 

โดยตัวเกมส์ Albion Online นั้นมีข่าวว่าอยู่ในช่วงพัฒนามาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี แต่ก็มีการเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปทดสอบในช่วงต่างๆ อยู่ตลอด จนมาถึงปีนี้ถือว่าตัวเกมส์มีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเต็มตัว โดยล่าสุดได้มีการออกมาเผยรายละเอียดว่าตัวเกมส์จะเปิดให้บริการผ่านทางระบบ Steam ซึ่งใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้า Steam ได้ที่ http://store.steampowered.com/Albion/ ซึ่งตัวเกมส์น่าจะใช้ระบบการซื้อแพ็คเกจเข้าเล่นเพียงครั้งเดียว ราคาเริ่มต้นราวๆ 900 กว่าบาท แต่ใครอยากจัดชุดใหญ่ก็มีราคาที่สูงกว่าซึ่งก็จะมีของแถมที่จัดเต็มขึ้นตามราคาด้วย อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่หน้าเว็บไซด์ https://albiononline.com

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment