กำเงินไว้ให้แน่น เมื่อเกมจากค่าย Ubisoft ลดกระหน่ำ 75% ใน Steam

…..ถ้าเรานึกถึงค่ายผู้พัฒนาเกมดังๆ ระดับโลก หนึ่งในรายชื่อที่จะโผล่ขึ้นมาในหัวก็คงต้องมีค่ายอย่าง Ubisoft มาแน่นอน ด้วยค่ายนี้ได้ผลิตเกมดังๆ ออกมามากมายหลากหลายซีรี่ส์เกม ที่มีแฟนๆ ติดตามอย่างเหนี่ยวแน่น เช่น Assassin Creed, Farcry และ Tom Clancy’s ที่มีเกมเมอร์หลายๆ คนชื่นชอบนั่นเอง โดยตอนนี้ล่าสุด Steam ได้มีการลดราคาสูงสุดถึง 75% สำหรับเกมจากค่าย Ubisoft นี้ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีเกมอะไรน่าสนใจ และคุ้มค่าบ้าง ต้องบอกก่อนว่า เราจะยกตัวอย่างเกมมาให้ดูเท่านั้นภายใน Steam ยังมีเกมอีกมากมายที่ลดนะ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2561 นี้ 

1.ASSASSIN’S CREED ORIGINS

มาก่อนเลยที่เกมแรก ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะเป็นสุดยอดซีรี่ส์เกมจากค่ายนี้เลย ที่มีแฟนๆ ตามมากอีกหนึ่งเกม โดยเกมนั้นไม่ต้องเดายากอะไรเลยเพราะนั่นคือซีรี่ส์ ASSASSIN’S CREED  ที่รอบนี้นำทุกภาคมาลดกระหน่ำ ไม่เว้นแม้แต่ภาคล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวในปลายปีที่ผ่านมานี้เอง โดยภาค ASSASSIN’S CREED ORIGINS ที่เป็นภาคล่าสุดได้มีการลดถึง 40% ทั้งๆ ที่เป็นภาคใหม่พึ่งเปิดตัวไม่นาน บอกเลยว่าถูกใจแฟนๆ แน่นอนจากราคา 1,799 บาทเหลือเพียง 1079.40 บาทเท่านั้น สำหรับคนที่ยังไม่ได้ซื้อรีบเลย การลดราคาเกมใหม่แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นักหรอกนะ

2.Watch Dogs 2

มาถึงอีกหนึ่งเกมน่าสนใจสำหรับใครชอบเล่นเกม PC ตะลุยด่านทำภารกิจยากๆ โดยเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นจากค่าย Ubisoft นี้ นั่นคือเกม Watch Dogs 2 ที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น นักแฮกเกอร์ที่ต้องมาต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคม โดยการบังคับจะคล้ายเกม GTA V นั่นเองบอกเลยว่าภาพสวยงาม และระบบ Gameplay ก็สนุกมากเลยทีเดียว มีการอัพสกิลต่างๆ ที่จะช่วยในการเล่นได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยตอนนี้ จากราคา 1,799 บาท ลดถึง 66% เหลือเพียง 611.66 เท่านั้นเอง ใครก็ยังไม่เคยลองบอกเลยว่าพลาดแล้ว

3.Tom Clancy’s Ghost Recon  Wildlands

มาถึงเกมที่ 3 ที่ทาง Game-Ded ของเรามาแนะนำ ก็คืออีกหนึ่งเกมในซีรี่ส์ยอดฮิตจากค่ายนี้อย่าง Tom Clancy’s Ghost Recon  Wildlands ที่ตอนเปิดตัวเป็นทีฮือฮากันพอสมควรเลย ด้วยระบบ Gameplay ที่เน้นไปที่การเล่นแบบ Multiplayer ที่เล่นเป็นทีม และก็มีการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันมีระบบ PVP กับผู้เล่นอื่นแล้วด้วย บอกเลยว่ามันส์ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งโหมดเนื้อเรื่องตะลุยด่าน ที่ยิ่งลึกยิ่งยาก ต้องบอกเลย และตอนนี้ลดโหดมาก ลดถึง 67 % จากราคา 1,799 บาท เหลือเพียง 593.67 บาทเท่านั้น ถือว่าอยู่ในราคาที่จับจองเป็นเจ้าของไม่ยาก ด้วยเกมระดับนี้ กับราคาเท่านี้บอกเลยว่าคุ้ม

4.FOR HONOR

เรามาเปลี่ยนแนวบ้าง เรามาดูอีกหนึ่งเกมจากค่าย Ubisoft กับเกมที่มีชื่อว่า For Honor เพื่อเกียรติยศ โดยเกมนี้เป็นเกมในยุคสงครามตอนกลาง ที่ผู้คนใช้ดาบ หอก ขวาน ในการต่อสู้กัน โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นนักรบจากประเทศหรือเผ่าต่างๆ เช่น ซามูไรจากญี่ปุ่น อัศวินจากยุโรป เป็นต้น ถือว่าเป็นเกมที่แปลกใหม่ ณ ตอนที่เปิดตัวเลยทีเดียว ซึ่งภายในเกมจะให้ผู้เล่นนำทัพไปฆ่าฟันกับฝ่ายศัตรู มีทั้งแบบ 1 Vs 1 หรือ 3 Vs 3  หรือแบบทีมก็มี และผู้เล่นยังสามารถหาอุปกรณ์ต่างๆ มาแต่งตัวละครของท่านที่ท่านชื่นชอบได้อีกด้วย โดย For Honor – Standard Edition จะลดราคาจากราคา 1,799 บาท ลดเหลือ 593.67 บาทเท่านั้น ในชุดนี้แต่ตัวเกมมีชุด For Honor – Starter Edition ในราคา 529 บาท แต่สำหรับตอนนี้เราได้ในชุด Standard Edition ก็ได้ในราคาคุ้มกว่าเพิ่มอีกเพียง 60 บาทเท่านั้น

5.Far Cry Bundle

อีกหนึ่งเกมที่แนะนำจะไม่แนะนำเกมซีรี่ส์นี้ ก็คงไม่ได้ สำหรับเกมซีรี่ส์ Far Cry ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวภาคใหม่ล่าสุดออกมาอย่าง Far Cry 5 ที่ในรอบนี้ยังไม่ลดราคานะเพราะด้วยเป็นเกมใหม่พึ่งเปิดด้วยละมั้ง โดยที่ผมจะแนะนำ จะไม่แนะนำภาคไหนเป็นพิเศษแต่จะแนะนำ ชุด Far Cry Bundle ที่รวมทุกภาคไว้ด้วยกันยกเว้น ภาค 5 ภาคเดียว บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ถ้าท่านเป็นคนที่ชื่นชอบเล่นเกมซีรี่ส์ Far Cry ไม่มีอะไรที่คุ้มกว่านี้อีกแล้ว โดยข้างในชุดจะประกอบด้วย Far Cry, Far Cry 2: Fortune’s Edition, Far Cry 3, Far Cry 3 – Blood Dragon, Far Cry 4 และ Far Cry Primal บอกเลยชุดเดียวเล่นได้เป็นครึ่งปี จากราคาสุดโหด 4,474 บาทเหลือเพียง 1,610.64 เท่านั้น บร๊ะเจ้า เป็นไงละ บอกเลยถ้าท่านเป็นแฟนตัวยงของเกมซีรี่ส์นี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาดดดดดดดดด !!

…..โดย 5 เกมที่เรานำมาเสนอนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ เกมที่ลดทั้งหมดของค่าย Ubisoft เท่านั้น ส่วนเดียวจริงๆ เพื่อนสามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บ Steam ว่ามีเกมอะไรลดบ้างและน่าสนใจ บอกเลยว่านานๆ ทีจะมีแบบนี้นะ ดังนั้นจงตั้งสติแล้วกำเงินแน่นๆ ไว้เพราะบางทีอาจจะโดนดูดไปหมดในทีเดียวก็เป็นได้..

ข่าว เกมSteam By Game-Ded

Comment