[PC-Steam] I,Zombie เกมดีๆลดราคาถูกเวอร์

สำหรับชาวเกมเมอร์คงไม่มีอะไรดีกว่า เกมดีและราคาถูกกันอีกแล้ว(ถึงจะซื้อมาดองไว้ก็เถอะ) ซึ่งตอนนี้เกมอินดี้มันส์ๆอย่าง I, Zombie ได้ลดราคาเหลือเพียง 12.25 เท่านั้น (ราคานี้มีผลถึง 29 มีนาคม) ราคาขนาดนี้น่ามีติดเครื่องไว้เล่นฆ่าเวลาได้อย่างดี

สำหรับเกม I,Zombie นั้นเป็นเกมอินดี้แนว Puzzle ที่เล่นง่าย เข้าใจหลักเกมไม่ยาก โดยเราได้เล่นเป็น Zombie ที่พยายามแพร่เชื้อใส่โลกนี้ ซึ่งต้องต่อสู้กับกองกำลังป้องกันประเทศ ซึ่งจะต้องใช้ความสามารถทั้งหมดฝ่าทะลวงกองกำลังป้องกันไปแพร่เชื้อทั้งโลกให้ได้ โดยเกมนี้ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆจนได้ลงเครื่อง Nintendo Switch ,PS4 และ Xbox เลยทีเดียว

 

วิธีเล่น
เราจะเป็นซอมบี้ระดับบอสที่มีเพียงตัวเดียวเท่านั้น เราจะต้องโจมตีคนเพื่อแพร่กระจายเชื้อซอมบี้และให้คนกลายเป็นซอมบี้ลูกสมุนเราให้หมดด่านจึงจะผ่านด่านไปได้

 

การบังคับ : บังคับด้วยปุ่มลูกศร <^v> บนคีย์บอร์ด

การบังคับซอมบี้ลูกสมุน : เมื่อเราหาลูกสมุนได้แล้ว สามารถสั่งลูกสมุนได้ 3 อย่าง โดยการกดปุ่มคำสั่งบนคีย์บอร์ดดังนี้
A : โจมตีคนที่ใกล้ที่สุด
S : หยุดทันที
D : ติดตามเรา

 

 

กองกำลังป้องกันประเทศ : หนึ่งในศัตรูผู้อาฆาต ใช้ปืนยิงเราตายได้โดยง่าย(ก็เป็นซอมบี้นี่นา) วิธีการเอาชนะคือ ต้องพยายามสร้างซอมบี้ลูกสมุนเยอะๆ เป็นกลุ่มๆ แล้วนำกลุ่มซอมบี้ไปถล่มพวกมัน จะได้ผลดีที่สุด ซึ่งทหารบางคนเป็นทหารระดับสูงถืออาวุธปืนกล ซึ่งต้องใช้กลยุทธ์หลบหลีกไปซ่องสุมกำลังก่อน แล้วโจมตีจากมุมอับหรือทีเผลอจะสามารถจัดการได้

 

เคล็ดลับการเล่นเกมนี้อยู่ที่จังหวะและการวางแผน เราจะต้องศึกษาและดูลูปการเดินของพวกทหารป้องกันให้ดีๆแล้วอาศัยช่องว่างของลูปลอบเข้าไปแพร่เชื้อให้ประชาชนแล้วนำกองกำลังมาถล่มพวกทหารอีกที (แต่บางทีทหารเยอะไปก็ไม่ไหวนะ ต้องค่อยๆลอบฆ่า)

 

สำหรับเกม I, Zombie สนุกเกินคุ้มราคา 12 บาทเลยทีเดียว ซึ่งมีให้เล่นถึง 30 ด่าน และยังสามารถสร้างฉากเล่นเองเพื่อความท้าทายได้อีกด้วย นอกจากนี้ทุกๆการเล่นของเราจะมีเก็บสถิติไว้แข่งกับคนทั่วโลกอีกด้วย สามารถเล่นคลายเครียด(หรือเครียด)กว่าเดิมได้ดี เหมาะกับคนชอบเกมแนว Puzzle จริงๆ

12.25 เท่านั้น (ราคานี้มีผลถึง 29 มีนาคม)

Comment