ตั้งตารอกันเลย Final Fantasy Explorers Force เกมส์มือถือใหม่ของซีรี่ย์ FF กับสไตล์ Action เต็มรูปแบบ

 

น่าเล่นอย่างมากสำหรับเกมส์มือถือใหม่ Final Fantasy Explorers Force ผลงานชิ้นล่าสุดจากซีรี่ย์ FF ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่จัดให้เหล่าผู้กล้าแห่งโลก Final Fantasy ได้มันส์กันแบบเต็มรูปแบบ Action MMORPG แม้จะโดนโรคเลื่อนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่เมื่อได้เห็นเกมส์เต็มๆ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าที่รอ โดยตัวเกมส์เพิ่งเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นกันในวันนี้

Final Fantasy Explorers Force เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG แบบเต็มตัว ในเวอร์ชั่นนี้เราจะได้สวมบทเป็นตัวละครที่เราสามารถสร้างขึ้นมาได้เองซึ่งปรกติเราจะได้เล่นเป็นตัวละครที่ถูกสร้างไว้แล้ว โดยในภาคนี้เราสามารถสร้างตัวละครให้มีอาชีพตาม JOB ดั้งเดิมโดยสามารถเลือกได้ 6 อาชีพ ได้แก่ อัศวิน ดรากูน มองค์ อาเชอร์ แบล็ดเมจ และ ไวท์เมจ เชื่อได้เลยว่ามีอาชีพอื่นตามมาแน่นอน ซึ่งก็น่าจะมีทั้งอาชีพขั้นสูง หรือ สายอาชีพใหม่ๆ มาให้เราได้สนุกกันเรื่อยๆ

 

สำหรับจุดเด่นของ Final Fantasy Explorers Force คงต้องบอกว่าเป็นการนำข้อมูลเก่าๆ ของเกมส์ Final Fantasy กลับมาให้เราได้ได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็น อาชีพ ต่างๆ ที่แฟนๆ FF คุ้นเคยกันดี หรือจะเป็น ระบบสกิล ที่นำสกิลดั้งเดิมกลับมาให้เราได้สะสมจากระบบสุ่มกาชาปอง ซึ่งชื่อสกิลก็ใช้แบบดั้งเดิมของซีรี่ย์นี้ไม่มีการเปลี่ยน ระบบการอัญเชิญ ที่ดั้งเดิมจะเป็นการอัญเชิญมนต์อสูรมาต่อสู้ แต่ในภาคนี้เรากลับอัญเชิญเหล่าตัวเอกจากภาคต่างๆ ออกมาช่วยโจมตีแทนเหล่ามนต์อสูรได้ แต่จะสามารถเรียกมนต์อสูรแบบดั้งเดิมมาได้ด้วยหรือไม่ก็เป็นเรื่องที่น่าลุ้นเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นที่น่าสนใจอย่าง การลุยดันเจี้ยนเป็นปาร์ตี้ ที่เราสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นลุยไปด้วยกัน ถ้าหาคนยากหรือขี้เกียจรอก็จับทีมกับ NPC ไปได้ ส่วนด่านที่ไม่ได้ยากเย็นเราสามารถกด Auto ไม่ต้องเมื่อยมือมาบังคับเองได้อีกด้วย

 

Final Fantasy Explorers Force จัดเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่น่าสนใจในหลากหลายส่วนทีเดียวยิ่งช่วงนี้เกมส์จากฝั่งของผู้พัฒนาอย่าง Square Enix หลังจากให้บริการในบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่นไม่นานก็มักจะมีเวอร์ชั่น Global มาให้เราได้สัมผัสตามกันในช่วงเวลาไม่นาน ก็มั่นใจได้เลยว่าเราจะได้สัมผัสเกมส์นี้ไม่นานเกินรอแน่นอน ส่วนใครอดใจไม่ไหวจะไปทดลองก่อนก็สามารถไปหาโหลดได้จากทั้ง Play Store และ App Store ในประเทศญี่ปุ่น แต่สำหรับการเล่นเกมส์นี้จำเป็นที่จะต้องเปิด VPN ในการเล่นนะครับ

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment