[เกมมือถือ]แจกฟรีเกมวางแผนสุดมันส์ Mystery of Fortune 2 รีบโหลดก่อนหมดเวลา!!

เกมวางแผนชั้นดี Mystery of Fortune 2 ซึ่งแต่เดิมเป็นเกมต้องเสียเงินซื้อได้ประกาศแจกฟรี ทั้ง 2 แพลตฟอร์ม Android และ iOS เลย  รีบโหลดก่อนหมดช่วงฟรี  โหลดได้ที่ link ด้านล่างได้เลย(โหลดไว้ก่อนเล่นทีหลังได้)

สำหรับเกม Mystery of Fortune 2 นั้นเป็นเกมวางแผนผสมผสานกับ RPG มีจุดเด่นตรงที่เราสามารถวางแผนจัดกำลังพล เลือกอาชีพและอัพเกรด Class ให้กับยูนิตเราได้มากมาย นอกจากนี้ยังสามารถจัดแผนการโจมตีที่เรียกว่า Battle Marcro ได้อย่างอิสระอีกด้วย

 

วิธีเล่น
เมื่อเข้า Dungeon ตัวละครจะทำการโจมตีอัตโนมัติ ตามตำแหน่งและแผนที่ได้ตั้งไว้ โดยจะมีมอนสเตอร์บุกมาเป็นเวฟๆ ส่วนเราสามารถใช้ไอเทมเสริมได้ในเกมเท่านั้น ส่วนสกิลตัวละครจะใช้ออกมาตามเงื่อนไขที่เราตั้งไว้(วิธีตั้งดูด้านล่าง)

 

วิธีการจัดทัพและตั้งสกิลโจมตี
การจัดทัพเข้าไปที่ Formation  เราสามารถนำยูนิตมาลงสนามได้ตามค่า Capacity (ค่าความจุ) ซึ่งสามารถเพิ่มได้จากการเพิ่มระดับ Rank

 

 

 

การตั้งสกิลโจมตี เราสามารถเลือกเงื่อนไขต่างๆของตัวละครได้เช่น โจมตีศัตรูที่ใกล้ที่สุด ,โจมตีศัตรูที่มีค่า HP น้อยสุด ส่วนตัวซัพพอร์ตเช่นตัว ฮีล ก็สามารถเลือกเงื่อนไขที่ฮีลให้ตัวละครเราได้เช่นกัน โดยเงื่อนไขต่างๆสามารถซื้อที่ได้ที่ Shop > Battle macro shop แล้วมาที่ Detail ของตัวละคร โดยด้านซ้ายเป็นเงื่อนไข และด้านขวาเป็นท่าหรือสกิลที่ต้องการใช้

 

การเปลี่ยนอาชีพ
ไปที่ Details ตัวละคร >Change class สามารถเปลี่ยนอาชีพได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดเช่นมี LV อาชีพตามกำหนด ซึ่งมีมากกว่า 20 อาชีพให้เลือก โดยเมื่อเปลี่ยนอาชีพแล้ว LV จะไม่ลด แต่จะต้องเริ่มเก็บ LV อาชีพใหม่ อีกทั้งยังสวมใส่อุปกรณ์ได้ต่างกันด้วย

 

หากใครเล่นใหม่ ช่วงด่านแรกจะค่อนข้างยากหน่อย ให้พยายามเก็บเงินอัพ LV ถึง 10 ทุกตัวก็จะสามารถผ่านง่ายขึ้น  นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP ที่สามารถจัดทัพสู้กับคนอื่นได้ สรุปแล้วถือว่าไม่เลวเลยสำหรับ Mystery of Fortune 2 สามารถเล่นเพลินๆ ระหว่างที่ทำงานหรือทำอย่างอื่นไปได้ เพราะไม่ต้องบังคับเอง แค่คอยจัดวางแผนและใช้ Potion เท่านั้น เล่นเพลินๆสนุกไปอีกแบบครับ

Comment