ดาวน์โหลดเลย! เกมมือถือ PUBG Mobile เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบนระบบปฏิบัติการ Android (iOS เร็วๆนี้)

เปิดตัวเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหร้บเกม PUBG MOBILE  เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้จากต้นสังกัดแนว battle royale  ที่โด่งดังมาแล้วบน PC พัฒนาโดย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ยิงกันมันส์ไหลลื่น กับกราฟฟิคยุคใหม่พร้อมกับเสียงประกอบสุดสมจริง เรียกได้ว่าคุณภาพไม่แพ้ PUBG เวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว

ลิขสิทธิ์แท้จาก PUBG เป็นการพัฒนามาจากตัวเกมต้นแบบเวอร์ชั่น PC ที่แท้จริง ผู้เล่น 100 คนที่จะถูกส่งลงสนามขนาด 8×8 ตารางกิโลเมตร พร้อมกัน ผู้ชนะคือผู้ที่จัดการกับศัตรูในสนามและหยัดยืนอยู่เป็นคนสุดท้าย

กราฟฟิคและเสียงประกอบคุณภาพเยี่ยม พัฒนาโดย Unreal Engine 4 ที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับเกมมือถือ คุณภาพคมชัดระดับ HD และการเคลื่อนไหวที่สมจริง เสียงประกอบและ sound effect แบบ 3D ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสนามรบจริงๆ!

ความสมจริงของอาวุธ อาวุธต่างๆภายในเกม PUBG Mobile นี้มีให้เลือกหลากหลาย และมีความสมจริงของอาวุธเหมือนกับที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงยานพาหนะต่างๆที่รอให้คุณขับเคลื่อนไปตาม map ด้วย

รวมทีมกับเพื่อน สื่อสารผ่านการแชทด้วยเสียง  สามารถชวนเพื่อนมารวมกลุ่มเป็นทีมเดียวกันและติดต่อสื่อสารผ่าน voice chat หรือการคุยด้วยเสียงภายในเกมนั่นเอง

สู้กันแบบยุติธรรม ผู้เล่นทุกคนมีความเท่าเทียมกัน ด้วยระบบป้องกันการโกงที่ทีมงานพัฒนามาเป็นอย่างดีสำหรับทุกอุปกรณ์

สำหรับใครที่สนใจ สามารถไปดาวน์โหลด PUBG Mobile มาเล่นได้เลย เฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ก่อนนะคะในขณะนี้ (ขนาดเกม 798 MB)

ดาวน์โหลด PUBG Mobile

 

 

 

 

source: PUBG Mobile English Android Gameplay (1080p/60fps)

Comment