XPEC ไต้หวันเผยโฉมอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ Weapons of Mythology

XPEC ทีมพัฒนาเกมส์จากไต้หวัน ที่มีชื่อเสียงมาจากการพัฒนาเกมส์บนเครื่องคอนโซลชั้นนำต่างๆ ได้หันมาจับตลาดเกมส์ออนไลน์ ผลงานที่เคยผ่านหูผ่านตาเกมเมอร์ชาวไทยไปแล้วอย่าง BHO หรือ Bounty Hound Online ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีจากเกมเมอร์ชาวไทย วันนี้ XPEC ได้เผยถึงเกมส์ออนไลน์ตัวที่ 2 ของพวกเขากับ Weapons of Mythology Online

โดยเกมส์นี้นั้นจะแตกต่างกับ BHO คนละโลกเลยทีเดียวเพราะใน BHO นั้นจะเป็นโลกแนว Sci-fi แต่สำหรับ Weapons of Mythology Online นั้นจะเป็นโลกแบบ Fantasy แนวเทพนิยายจีน

เรื่องราวของ Weapons of Mythology Online นั้นจะเป็นโลกที่เต็มไปด้วยศาสตราวุธแห่งเทพที่หลับไหลรอวันที่ผู้กล้าจะพานพบ และปลุกพลังแห่งศาสตราเทพเหล่านี้เพื่อใช้ปกป้องความสงบสุขของโลกมนุษย์ต่อไป แต่ด้วยพลังที่เปี่ยมล้นของศาสตราเทพเหล่านี้ ได้ดึงดูดเหล่าปิศาจให้มายังพื้นโลกเพื่อครอบครองพลังดังกล่าวด้วยเช่นกัน ผู้เล่นจึงต้องเดินทางเพื่อออกตามหาเหล่าศาสตราเทพ และคอยปกป้องโลกจากการโจมตีของเหล่าปีศาจด้วย

สำหรับเรื่องราวย่อๆของเกมส์  Weapons of Mythology Online สามารถเรียกได้ว่าน่าสนใจพอสมควรทีเดียว นอกจากนี้จุดเด่นที่น่าจะดึงดูดผู้เล่นได้มากอีกจุดคือ ศาสตราเทพทั้งหลายที่มีความสวยงามและดูเปี่ยมล้นด้วยพลังเสียจริง และระบบที่จะขาดไม่ได้เลยในเกมส์ MMORPG ในปัจจุบันอย่างระบบ PVP นั้นในเกมส์  Weapons of Mythology Online จะมีให้เราได้เล่นกันถึง 3 รูปแบบ คือ การต่อสู้ระหว่าง Guild ศึก Battle Arena และ Faction

จุดเด่นที่สำคัญและแตกต่างจากเกมส์อื่นของเกมส์นี้จะอยู่ที่ การ PVP แบบ Arena ที่ได้แรงบัลดาลใจจากเกมส์ DOTA สำหรับ Screenshot และรายละเอียดของระบบ Battle Arena นี้ยังไม่มีการเปิดเผยจึงทำให้เราไม่สามารถแจงรายละเอียดให้เพื่อนๆได้รับทราบกันได้ ยังไงก็ตามเกมส์ Weapons of Mythology Online นั้นยังอยู่ในช่วงพัฒนาอาจมีการเปลี่ยนแปลงระบบต่างๆอีกด้วย

สำหรับใครที่ชอบเกมส์และบรรยากาศแนวนวนิยายจีน คงต้องติดตามข่าวของเกมส์ออนไลน์ Weapons of Mythology นี้กันอย่างใกล้ชิด หากมีความคืบหน้าประการใดทางทีมงาน Game-Ded จะรีบนำมาเสนอให้ได้รับทราบกันแน่นอนครับ

เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment