อย่าช้าลงทะเบียนกันให้ไว Sword Art Online: Integral Factor เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดให้บริการทั่วโลกเร็วๆ นี้

 

มาอย่างไว Sword Art Online: Integral Factor อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ที่นำโลกของ Sword Art Online มาให้เราได้สัมผัสโดยครั้งนี้จะมาในเวอร์ชั่นของ MMORPG เต็มรูปแบบ เสมือนเราได้เป็นหนึ่งในคนที่ติดอยู่ในเกมส์เช่นเดียวกับเหล่าตัวเอกที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น คิริโตะ อาซึนะ และ ตัวเอกคนอื่นๆ ที่เราคุ้นเคยจากในอนิเมะ

Sword Art Online: Integral Factor เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของเกมส์มือถือที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดัง Sword Art Online โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมาในรูปแบบ MMORPG ให้เราได้เข้าไปอยู่ในโลกของ SAO เช่นเดียวกับเหล่าตัวเอกที่เราเคยดู ซึ่งเราจะได้พบกับเมืองต่างๆ มอนส์เตอร์ รวมถึงเหล่าตัวเอก ที่รอให้เราได้พบเจอ ได้ออกล่ามอนส์เตอร์ ลุยบอส เก็บไอเทม สร้างอุปกรณ์ พร้อมกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจว่าจะแตกต่างไปจากต้นฉบับในรูปแบบไหน

 

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่เหล่าสาวก Sword Art Online อยากจะลองกันอย่างมาก ซึ่งในที่สุดทาง Bandai Namco ก็เตรียมเปิดให้เหล่าสาวก SAO ได้เข้ามาสัมผัสในโลกของ Aincrad ทั้ง 100 ชั้น โดยตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว เหล่าสาวก SAO ที่อยากเข้าไปสัมผัสก็รีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ https://prereg-en.bn-ent.net/common/serial.php?app=SAOIF-EN แล้วเข้าไปลุยกันในโลกของ Aincrad เร็วๆ นี้

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment