เอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ Dead Maze ร่วมมือกันสร้างโลกให้กลับมาปลอดภัยอีกครั้ง

 

มีเกมส์ใหม่ให้เล่นกันเรื่อยๆ สำหรับเกมส์แนว เอาตัวรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ โดยในเนื้อเรื่องของ Dead Maze หลังจากโลกต้องเจอกับ ซึนามิ ลูกใหญ่ที่กวาดชีวิตผู้คนบนโลกไปหลายล้านคน เหล่าผู้ที่เหลือรอดจึงต้องรวมตัวกันเพื่อความอยู่รอด ช่วยกันขยายพื้นที่เพื่อให้ผู้ที่เหลือรอดในโลกได้กลับมาใช้ชีวิตแบบปรกติเหมือนอดีตอีกครั้ง

 

Dead Maze เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Survival บนโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้เหลือรอด เราจะต้องออกเก็บสิ่งของต่างๆ ภายในแผนที่ซึ่งสิ่งของต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ มีด ไม้เบสบอล และ อีกมากมายที่เราสามารถนำมาใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ นอกจากนั้นยังมีทั้งอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงสิ่งของที่เราสามารถนำมาย่อยเป็นวัตถุดิบเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างไอเทมทั้ง อาวุธ เสื้อผ้า อาหาร น้ำดื่ม เราสามารถสร้างได้หมด

 

ใน Dead Maze นั้นเราสามารถเก็บเลเวลเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร เมื่อเลเวลเพิ่มจะมีรางวัล 3 ชิ้นให้เราเลือกอาจจะเป็ย อาหาร อาวุธ หรือ สกิล ให้เราเลือกได้ 1 ชิ้นตามใจเราต้องการ ช่วยให้เราสามารถสร้างตัวละครในรูปแบบที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ นอกจากนั้นยังมีระบบบ้านซึ่งจะมีที่สำหรับสร้างไอเทมต่างๆ รวมถึงสามารถนำสิ่งของที่เราเก็บมาจากแผนที่มาย่อยเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างไอเทมใหม่ ได้อีกด้วย

 

จากที่ได้ลองเข้าไปสัมผัสมา เชื่อว่าภายในเกมส์จะมีอีกหลากหลายระบบให้เราได้สนุกกันแน่นอน อย่างระบบปาร์ตี้ที่เราสามารถรวมทีมกับผู้เล่นคนอื่นร่วมกันทำภารกิจกลุ่ม ใครที่สนใจอยากเอาชีวิตรอดในโลกใบใหม่ก็เข้าไปโหลดมาลองกันได้แล้วจากระบบ Steam ที่หน้า http://store.steampowered.com/app/667890/Dead_Maze/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment