Swordsman X เกมส์ Battle Royal ในบรรยากาศใหม่ แนววรยุทธจีนกำลังภายใน

 

ยุคที่เกมส์ Battle Royal กำลังครองเมืองไม่ว่าจะเป็นตลอดเกมส์ PC หรือ เกมส์มือถือ ก็มีออกมาให้เห็นกันอย่างไม่ขาดสายซึ่งเกือบทั้งหมดก็ออกมาในแนวเดียวกับตัวเกมส์ต้นฉบับอย่าง PUBG โดดล่ม เก็บปืน หาชุดเกราะ ขับรถ ไล่ล่าผู้เล่นคนอื่นๆ หนีหมอก ไม่ได้แตกต่างกัน

แต่ Swordsman X กลับเป็นเกมส์แนว Battle Royal ที่จะพาเราไปอยู่ในโลกของ นวนิยายจีนกำลังภายใน โดยเมื่อเข้าร่วมเกมส์ผู้เล่นจะต้องมารอกันที่ห้องรวมเมื่อคนครบผู้เล่นจะถูกวาร์ปไปยังแผนที่แบบสุ่ม โดยที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะไปโผล่ในจุดไหน เมื่อเข้าสู่แผนที่เราก็ต้องออกตามหาอาวุธที่มีหลากหลายทั้ง ดาบ กระบี่ ธนู มีดบิน มีดสั้น รวมไปถึงอุปกรณ์สวมใส่ทั้ง เสื้อ หมวก กางเกง รองเท้า นอกจากนั้นไอเทมเพิ่มเลือดที่เป็นพื้นฐานก็ยังมีให้เราตามหาเช่นกัน แต่ที่ต่างจากเกมส์อื่นอย่างเห็นได้ชัดคือไอเทมประเภท ตำราวรยุทธ ที่ให้เราได้ตามหาและสามารถเรียนรู้ทำให้เราสามารถใช้สกิลการต่อสู้ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งระบบนี้ถือเป้นระบบที่น่าจับตามองว่าทางทีมพัฒนาจะทำออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งนี่จะเป็นระบบที่ทำให้การเล่นแบบเอาตัวรอดแตกต่างออกไปอย่างมากเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่ถูกใจ Swordsman X คงต้องรอกันอีกนานทีเดียวเพราะขณะนี้ตัวเกมส์ยังอยู่ในช่วงพัฒนา แม้จะมีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วในรอบ Limited Beta แต่ก็ยังเห็นความไม่สมบูรณ์ของเกมส์อยู่หลายจุดอย่างการขี่ม้าออกไปในทะเลแต่ม้ากลับไม่จม และ วิ่งไปบนทะเลเหมือนการวิ่งบนพื้นดิน ก็พอบอกได้ว่าความสำบูรณ์ของเกมส์น่าจะราวๆ 60-70% เท่านั้น เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมส์แนวกำลังภายในก็ติดตามกันไว้ให้ดี หากมีความคืบหน้าเราจะรีบนำมารายงานเพิ่มเติมแน่นอน

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment