Hero Hunters เกมส์มือถือใหม่สาย Shooting เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

เหล่ามือปืนสายยิงได้มันส์กันอีกแล้วเมื่อทาง Hothead Games ได้เปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Hero Hunters ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้มันส์กันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ใครอยากลองเกมส์ในบรรยากาศใหม่ๆ ไปลุยกันได้เลย

 

Hero Hunters เกมส์มือถือใหม่แนว third-person shooter ให้คุณรวบรวมเหล่าตัวละครฮีโร่สร้างทีมนักแม่นปืนในรูปแบบที่เราต้องการทีมละ 5 ตัวละคร โดยตัวละครจะถูกแบ่งเป็น 3 สาย ซึ่งแต่ละสายจะแพ้ทางกัน นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดสกิล รวบรวมไอเทมมาอัพระดับเช่นเดียวกับเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครที่เราคุ้นเคย

 

แต่แบบนี้ก็อย่าเพิ่งรีบคิดว่าตัวเกมส์จะออกมาแบบออโต้แล้วให้เรากดสกิล แต่ระบบการเล่นจะเหมือนกับเกมส์แนว Shooting บนมือถือที่เคยเป็นที่นิยมในบ้านเรา โดยเราจะสามารถวิ่งหลบ แอบหลังที่กำบัง บังคับตัวละครยิงต่อสู้กับศัตรู แถมยังสามารถเปลี่ยนตัวละครในระหว่างต่อสู้เพื่อให้ได้มุมที่ดีขึ้นหรือใช้สกิลตามสถานการณ์ โดยโหมดการเล่นนั้นจะมีทั้งแบบต่อสู้กับ AI, PVP และ Co-Op ร่วมทีมกันล่าบอส เรียกได้ว่ามีให้มันส์กันครบรส ใครชอบแนวไหนก็ลุยตามแนวที่ตัวเองชื่นชอบกันได้เลย

สำหรับใครที่อยากเล่นเกมส์แนว Shooting แต่ไม่ถนัดกับระบบการเล่นแบบเต็มรูปแบบเหมือนบน PC ก็มาสนุกกับ Hero Hunters กันได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android ยิ่งใครชอบการยิงกับ AI เกมส์นี้นับว่าตอบโจทย์เอามากๆ เลยทีเดียว

       

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment