5 อันดับเกมน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 15 – 21 ม.ค. 2018

ธรรมเนียมจากเว็บไซด์ของเราประจำสัปดาห์ ที่เราจะมีการสรุปเกมน่าเล่นที่เราได้มีการนำเสนอข่าวทั้งสัปดาห์ แน่นอนว่าในสัปดาห์นี้อาจจะมีเกมใหม่มาน้อยไปหน่อย แต่ข่าวเปิดเกมใหม่นั้นต่อคิวกันมาให้เราเห็นกันทั้งสัปดาห์ และทั้งหมดนั้นจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง เราได้สรุปมาให้อ่านกันในบทความนี้ครับ

Red Bros

เกมนี้เป็นเกมวางผลกลยุทธที่เล่นง่ายมากและเหมาะสำหรับเกมมือถืออย่างมาก คนเล่นจะสามารถคุมตัวละครให้ไปโจมตีศัตรู ซึ่งตัวละครจะโจมตีเอง แต่ความโดดเด่นคือ คนเล่นจะสามารถลากนิ้วเพื่อสั่งให้ตัวละครในทีมของคุณเดินทางไปยังตำแหน่งที่เราต้องการได้ ซึ่งจะทำให้คนเล่นสามารถวางแผนการเล่นได้ตามสถานการณ์ของเกม

ความสนุกของเกมนี้จึงไม่ใช่แค่การจัดทีมอย่างเดียว แต่คนเล่นจะต้องดูสถานการณ์ว่าจะต้องให้ตัวละครเดินไปทางไหน ถึงจะทำให้ทีมตัวเองรอดและผ่านด่านไปได้ แน่นอนว่าการจัดทีมก็สำคัญเพราะตัวละครในเกมนี้มีหลากหลาย คนเล่นจะต้องเลือกตัวที่เหมาะสมในด่านนั้นๆ มากที่สุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ

[เกมมือถือเล่นง่ายสนุก]รวมพลังเหล่ากองทัพฮีโร่ Red Bros

Royal Blood

ไม่ใช่เกมที่เปิดในไทย แต่ก็เป็นเกมที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ด้วยการนำเสนอตัวเกมที่แตกต่างจากเกม ARPG เกมอื่นในท้องตลาด เกมนี้เป็นการนำเสนอตัวเกมแบบ Open world แต่คนเล่นจะสามารถวาร์ปไปหาคนเล่นคนอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร และแทบไม่ต้องโหลดฉากเลย ซึ่งเป็นระบบที่เราจะได้เห็นในเกม PC เท่านั้น แต่นี่คือมีมาให็เห็นในเกมมือถือ

นอกจากนี้นี่เป็นเกมที่มีการออกแบบทั้งฉาก, ตัวละคร และเนื้อเรื่องออกมาได้น่าสนใจ แถมยังทำระบบเกมเพลย์ออกมาได้ง่ายและน่าเล่นอย่างมาก เพราะนอกจากระบบโจมตีเองแล้วเกมยังมีระบบให้ตัวละครเดินไปเอง แถมยังสลับอาวุธเพื่อให้ตัวละครมีการโจมตีที่แตกต่างและปรับใช้ได้ตามสถานการณ์ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากเลยล่ะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Royal Blood สุดยอด MMORPG มือถือชิ้นเอกจาก Gamevil

Tokyo Ghoul:Dark War

เกมนี้จะเป็นเกมที่เอาใจคออนิเมะ Tokyo Ghoul โดยเฉพาะ เพราะเป็นเกมที่ได้มีการใช้ตัวละครและเนื้อเรื่องจากอนิเมะดังกล่าวนั่นเอง โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว ARPG ที่คนเล่นจะได้คุมตัวละครที่คนเล่นชื่นชอบ ต่อสู้ตามเนื้อเรื่องของ Tokyo Ghoul พร้อมกับการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้นได้โดยไม่ต้องมีการสังเวยการ์ด

ตัวเกมนี้นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบ ARPG แบบที่พวกเรารู้จักกันดี แต่เกมนั้นจะมีการสอดแทรกความท้าทายในเกม เช่นศัตรูที่ติดสถานะต่างๆ ที่ต้องรีบจัดการ และความง่ายในการเข้าถึงจึงทำให้เกมนี้เล่นได้ไม่ยาก รวมไปถึงดูแล้วเกมก็ไม่ได้เน้นให้เติมเงินมากเท่าไหร่เพราะคนเล่นสามารถฟาร์มของอัพเกรดได้สบายๆ

(รีวิวเกมมือถือ) Tokyo Ghoul:Dark War : ผีปอบโตเกียวฉบับเกม ARPG บนมือถือ

Bomb Me

เกมนี้ยังไม่เปิดบริการในไทยแต่จะมาแน่นอน โดยทาง VNG ที่จะนำเกมนี้มาเปิดบริการ โดยจากภาพนั้นเชื่อได้ว่าคนเล่นคงจะเดาได้ไม่ยากว่าตัวเกมเล่นยังไง เพราะเกมนี้จะมีวิธีการเล่นแบบเกมคราสสิคที่หลายคนรู้จักกันดี โดยอาศัยทักษะทางเรขาคณิตคำนวณองศาในการยิง แรงยิง และอุปสรรคอย่างเช่นแรงลมที่จะมีผลในการยิง

ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือการวางแผนและการเลือกใช้ตัวช่วยอย่างไอเท็มต่างๆ เพื่อให้คนเล่นได้เปรียบในการเล่น ทาง VNG เองก็ได้รับสิทธิ์จากทีมสโมสรระดับโลก “Barcelona” เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกในเกม Bomb Me อีกด้วย เกมมีกำหนดในการเปิดบริการในเดือนมกราคมนี้ครับ

แนะนำเกมชู้ตติ้งสุด Classic “Bomb Me” ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สุดน่ารัก

Yulgang Mobile

อีกหนึ่งเกมที่ยังไม่เปิดแต่ก็กำลังจะได้เปิดบริการเร็วๆ นี้ เชื่อได้ว่าคงจะมีหลายคนที่รู้จักเกมนี้ และรอคอยอยากที่จะเล่นแน่นอน เพราะนี่คือเกมโยวกังมือถือลิขสิทธิแท้ ดยในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นในเรื่องการนำผู้เล่นให้กลับไปพบกับบรรยากาศดั้งเดิม เรียกได้ว่าเป็นเกมโยวกังที่ทำออกมาเอาใจแฟนเกมโยวกังโดยเฉพาะ

ความโดดเด่นของเกมโยวกังเวอร์ชั่นนี้ก็คือ ทุกพื้นที่ของเกมนั้นจะทำให้เหมือนกับเกมต้นฉบับเด๊ะๆ รวมไปถึงระบบเกมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอาชีพต่างๆ อย่าง นักดาบ, มือกระบี่, หมอ, มือทวนและนักธนู หรือจะเรียกว่านี่คือเกมโยวกังภาคแรกที่จะสามารถเอามาเล่นในมือถือก็ได้ แฟนเกมที่สนใจ เตรียมรอข่าวได้เลยนะครับ

เตรียมตัวให้ดีอีกไม่นานเจอกันแน่ Yulgang Mobile เกมส์มือถือ MMORPG สุดฮิตจากเกาหลี และ จีน เตรียมเปิดในไทย เร็วๆ นี้

แม้ว่าในเดือนมกราคมนี้อาจจะยังมีเกมเปิดไม่เยอะ แต่สังเกตได้เลยว่ามีการประกาศว่าจะเปิดเกมใหม่มาให้เห็นกันเพียบเลย นั่นแปลว่าในปีนี้เราจะต้องเห็นเกมมือถือมาให้เล่นกันเยอะแยะมากมายอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามข่าวสารอัพเดตเกมใหม่ๆ จากทางเว็บไซด์ของเราได้ รับรองว่าไม่มีตกเทรนแน่นอน!

Comment