Bless Online เผยข้อมูลระบบดันเจี้ยนในเกม เตรียมเปิดตัวในรูปแบบ MMORPG บน Steam ภายในปี 2018 นี้

Neowiz Bless Studio ผู้พัฒนาเกม Bless Online มีการวางแผนเตรียมเปิดตัวเกมดังกล่าวบน Steam ภายในปี 2018 นี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลของระบบดันเจี้ยน (Dungeon) ภายในเกมออกมาเรียกน้ำย่อยกันด้วย ซึ่งจะพัฒนาโดบ Unreal Engine 3 รูปแบบ MMORPGs ที่พวกเราคุ้นเคย และมาพร้อมมอนสเตอร์พลังทำลายล้างสูงที่จะมาท้าทายความแข็งแกร่งและความเป็น team-work ของคุณและเพื่อนๆ!

 

การพัฒนาระบบดันเจี้ยน

“ในทุกๆการต่อสู้ รางวัลที่ได้มักจะเป็นแรงจูงใจที่ดีเสมอ” แน่นอนว่าเหตุผลหลักๆที่ผู้เล่นจะเข้าไปเล่นโหมดดันเจี้ยน ก็เพราะของรางวัลและไอเทมพิเศษที่จะได้หลังจากจบการต่อสู้นั่นเอง แถมยังเป็นการต่อสู้ร่วมกันกับเพื่อนๆที่รู้ใจ ทำให้เกิดความสนุกสนานมากกว่าการฉายเดี่ยวอีกด้วย ดังนั้น Bless Online จึงออกแบบดันเจี้ยนมาให้มีความยากที่เหมาะสม และสามารถรีดความสามารถของตัวละครแต่ละคลาสออกมาได้อย่างเต็มพิกัด

อันตรายที่รออยู่

ไม่มีใครรู้ว่าภายในดันเจี้ยนแต่ละแห่ง ซ่อนความลับอะไรไว้ จนกว่าเราจะได้เข้าสัมผัสด้วยตัวเอง ซึ่ง episode ต่างๆของดันเจี้ยนในเกมจะมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของ Bless ด้วย

 

ความหลากหลายของดันเจี้ยน

ใน Bless Online ผู้เล่นสามารถเลือกลงดันเจี้ยนแบบเดี่ยว หรือจะเลือกเล่นกับผู้เล่นอื่นๆ 10 Players ในแบบ raid ก็ทำได้เช่นกัน แต่ละดันเจี้ยนมีความพิเศษเฉพาะตัว มาพร้อมเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป นอกจากดันเจี้ยนธรรมดาที่มีให้เล่นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถค้นพบดันเจี้ยนลับที่มีไอเทมแรร์มากมายซ่อนไว้ งานนี้ตาดีได้ตาร้ายเสีย

source: Bless Online – Preview the dungeon system in upcoming fantasy MMORPG

Comment