เกมมือถือใหม่ Treasure Raiders แนวยิง Co-op กราฟฟิคน่ารัก ฟีเจอร์น่าจับตามอง เตรียมเปิดตัวต้นปี 2018

 

Treasure Raiders เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างเกมยิง Shooter, เกมแอคชั่น Action, และเกม RPG เข้าไว้ด้วยกันในเกมเดียว! โดยทีมพัฒนาตั้งใจจะเปิดตัวในรูปแบบของ Free-to-Play คือสามารถเล่นได้ฟรีทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ข้อมูลของ Treasure Raiders ในตอนนี้ จะมีคลิป Trailer เปิดเผยกราฟฟิคสุดน่ารัก แนวอนิเมชั่นญี่ปุ่น แต่จะมีความ sci-fi ล้ำๆเข้ามาด้วย ภายในเกมผู้เล่นจะต้องออกค้นหาขุมทรัพย์อันล้ำค่า หลบหลีกกับดักและอุปสรรคทั้งหลายที่เกิดขึ้นระหว่างการทำภารกิจ รวมถึงบอสใหญ่มหาโหดที่อาจจบชีวิตเราได้ทุกเมื่อ อาวุธที่มีให้เลือกก็ค่อนข้างหลากหลาย รวมถึงด่านต่างๆ และดันเจี้ยนต่างๆ ก็มีมากพอที่จะทำให้เล่นได้ไม่เบื่อ แถมยังมีโหมด PvP เข้ามาให้ประลองความเก๋ากันอีกด้วย

ตัวละครภายในเกม จะมีทั้งหมด 5 ตัวหลัก โดยแต่ละตัวจะมีสกิลและวิธีการเล่นแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครใดได้ตามถนัด สำหรับการเล่นโหมด Challenge Dungeon จะเน้นการ co-op หรือร่วมกันต่อสู้กับบอสเป็นหลัก โดยจะมีการเปลี่ยนภารกิจไปเรื่อยๆตามระดับความยากง่าย ได้แก่ Normal dungeons จะเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ส่วน Elite dungeons จะเปลี่ยนทุกสัปดาห์

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของเกม Treasure Raiders ทีมงานวางไว้ว่าจะเป็นช่วง ต้นปี 2018 ค่ะ หากมีอัพเดทเพิ่มเติม Game-ded.com จะรีบนำข่าวมาแจ้งให้คุณทราบก่อนใครแน่นอน กดไลค์ไว้เลย!

Treasure Raiders is expected to launch in early 2018

source: New Mobile Action Game Treasure Raiders Will be Launched Next Year

Comment