NCsoft เผยความเคลื่อนไหวล่าสุด เกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ WildStar

NCSOFT ร่วมกับ CarBine Studio เผยให้เห็นเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทั้งสอง กับเกมส์ WildStar ถึงตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลของเกมส์นี้มากมายนัก แต่สำหรับ WildStar นั้นก็ได้กลายเป็นเกมส์ที่ใครๆหลายคนจับตาเป็นที่เรียบร้อย

เนื่องจากความสวยงามจาก Trailer ที่ผู้เล่นได้พบเห็นกันในงาน Gamecoms อีกทั้งชื่อเสียงของ Carbine Studio นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะเรียกความสนใจของผู้เล่น ให้หันมามองที่เกมส์ออนไลน์อย่าง WildStar ได้อย่างไม่ยากเย็น

สำหรับ WildStar นั้นเป็นเกมส์ Sci-Fi MMO ที่จะเน้นกราฟฟิคที่มีความเป็นการ์ตูน การใช้สีที่สดใสฉูดฉาด สำหรับตัวละครของเกมส์นี้นั้นขณะนี้ได้มีการเปิดเผยออกมา 3 อาชีพ 3 เผ่าพันธุ์ด้วยกันคือ

1. เผ่า Granok สายอาชีพ Warrior ด้วยร่างกายกำยำ และผิวหนังที่แข็งแกร่งดั่งหินผา เดากันได้ง่ายๆเลยครับว่าเผ่านี้ต้องเป็นตัวชนที่แข็งแกร่งมากๆแน่นอน เลือดและกำลังอันมหาศาลน่าจะเป็นจุดเด่นของสายอาชีพนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

2. เผ่า Human สายอาชีพ Spellslinger ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับปืนคู่ที่มีทำลายมหาศาล นอกจากพวกเขาจะเป็นมือปืนของทีมแล้ว เขายังรับหน้าที่วิศวกรอีกด้วย ความว่องไว และอำนาจการทำลายจากปืน น่าจะเป็นจุดเด่นของสายอาชีพนี้

3. เผ่า Aurin สายอาชีพ Esper สาวสวยใจดีที่มาพร้อมกับเวทมนต์และอำนาจแห่งผู้วิเศษ สำหรับสายอาชีพนี้นั้นผมไม่แน่ใจว่าจะออกมาในแนวสายซัพพอร์ทหรือสายเวทมนต์ทำลายล้างกันแน่ แต่ที่แน่ๆพวกเธอมีความสามารถในการใช้เวทมนต์เป็นจุดเด่นแน่นอน

สำหรับข้อมูลของเกมส์ WildStar นี้นั้นขณะนี้เราทราบเพียงเท่านี้จริงๆ แต่เราก็ขอนำภาพ Screenshot ของเกมส์นี้มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน และสำหรับใครที่สนใจก็ลองเข้าไปสมัครเข้าร่วม CBT กันได้ที่ http://www.wildstar-online.com เมื่อเกมส์นี้มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ทีมงาน Game-Ded จะนำข่าวมาให้เพื่อนได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment