Pearl Abyss เตรียมจัดงานแถลงข่าว Black Desert Mobile พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Registration (เกาหลี)

Pearl Abyss ค่ายเกมผู้พัฒนา Black Desert Mobile ประกาศจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2017 ที่จะถึงนี้ในกรุงโซล  พร้อมทั้งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตอน 11 นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่น)ในวันเดียวกัน แต่จะจำกัดเฉพาะผู้เล่นที่อยู่ในเกาหลีก่อน

Black Desert Mobile จะมีรูปแบบเกมเป็นแนว MMORPG โดยจะมีการใช้ world เดียวกันกับเวอร์ชั่น PC แต่จะปรับปรุงเนื้อเรื่อง ฟีเจอร์ และการควบคุมต่างๆให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ และมีแผนจะขยายอาณาเขตไปยังตลาดเกมมือถือทั่วโลก

“พูดถึงเกมต้นฉบับอย่าง Black Desert Online ที่เริ่มเปิดตัวไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปัจจุบันได้กลายมาเป็นอีกเกมที่ตีตลาดมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และในวันนี้พวกเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ Black Desert Mobile ที่ถูกผสมผสานระหว่างตัวเกมออริจินอลและความเป็น MMORPG เอาไว้อย่างลงตัว ทีมงานจะพัฒนาเกมในเวอร์ชั่น mobile นี้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและจะไม่ให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบใน Black Desert ผิดหวังอย่างแน่นอน”

ในส่วนของวันที่จะเปิดตัวนั้น ยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอน แต่มีการยืนยันว่าจะเป็นช่วงเดือนมกราคม 2018 และจะมีการจัดทดสอบ Closed Beta ก่อนหน้านั้น ซึ่งผู้เล่นที่จะได้ร่วมทดสอบก็จะต้องลงทะเบียนล่วงหน้า โดยระบบจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2017 เป็นต้นไปสำหรับชาวเกาหลี และหากประสบความสำเร็จ ก็มีแผนจะเปิดตัวกับผู้เล่นในประเทศอื่นๆต่อไปในอนาคต

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไป Pre-Register ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert Mobile

 

 

source: Black Desert Mobile to Start Pre-Registrations in Korea

Comment