น่าติดตาม Project EX เกมส์มือถือใหม่ลูกผสมจาก NXGames ฉายแววดังในงาน G*Star 2017

 

Project EX หนึ่งเกมส์มือถือน้องใหม่ที่สามารถแจ้งเกิดได้จากงาน G*Star 2017 ด้วยระบบการเล่นที่ผสมผสานทั้ง เกมส์แนววางแผน สร้างเมือง สะสมตัวละคร กราฟิกระดับสูง แค่เป็นเกมส์แนว strategy ที่กราฟิกงามหยดก็ช่วยให้แฟนๆ สายตีเมืองตาลุกวาวกันอยู่แล้ว แต่นี้กลับมีระบบแปลกใหม่มาเสริมเข้าไปอีกคอ strategy ห้ามพลาดเลยทีเดียว

Project EX นั้นเป็นเกมส์มือถือแนว strategy ในรูปแบบ การสร้างเมืองสร้างกองทัพบุกตีพื้นที่ต่างๆ รวมไปถึงเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถขยายพื้นที่ปกครองของตัวเราเอง ไม่ใช่ครอบครงได้บล็อคเดียวแบบที่เกมส์อื่นๆ ทำกัน ในส่วนของฉากต่อสู้ก็ต้องบอกว่าอลังค์การณ์กว่าเกมส์อื่นๆ นอกจากจะมีกองทัพทหารออกมาตีกันตามที่เราจัดไว้แล้ว ยังสามารถบังคับฮีโร่ใช้สกิลสุดเวอร์เข้าจัดการกับศัตรูได้อีกด้วย

 

ระบบฮีโร่ นั้นก็น่าจะคล้ายกับเกมส์มือถือแนวสะสมฮีโร่นั่นแหละครับ อัพเลเวล อัพดาว เสริมแกร่งกันได้ แถมเรายังสามารถ พาเหล่าฮีโร่ไปลงตะลุยดันเจี้ยน แบบเกมส์ Action strategy บนมือถือที่เราคุ้นเคยได้อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าพี่แกขนจุดเด่นจากระบบเกมส์ที่ได้รับความนิยมในตลาดมายำรวมไว้ในเกมส์เดียว ถ้าผสมออกมาได้ลงตัวความกลมกล่อมของ Project EX น่าจะหาตัวจับได้ยาก แต่ถ้าผสมไม่ลงตัวหล่ะก็น่าจะดับกันง่ายๆ เหมือนกัน ก็ถือเป็นเกมส์ที่น่ารอชมทีเดียว

 

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment