แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ล่าสุด! ที่คุณไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ 19 – 25 พฤศจิกายน 2017

หลายคนคงจะรู้ดีว่า ในปัจจุบันมีเกมมือถือใหม่ๆ ปล่อยออกมาแทบทุกวัน แต่วันนี้เราจะหยิบเอาเกม Mobile ที่น่าสนใจ ในช่วงวันที่ 19 – 25 พฤศจิกายน 2017 มาแนะนำกัน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสนุกๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรมาฝากกันบ้าง

Shadow Fight 3

หลังจากจบการทดสอบ Closed Beta และได้ทำการ soft-launch ไปแล้วเรียบร้อย เกมที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง Shadow Fight 3 ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก โดยตัวเกมถูกพัฒนาออกมาในรูปแบบของเกมต่อสู้สุดคลาสสิกที่ผสมสานความเป็น RPG เอาไว้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะได้เลือกไอเทมและเครื่องแต่งกายสุดแรร์ให้กับตัวละคร และจะได้โลดแล่นเข้าไปในโลกของกราฟฟิคที่ใช้เทคนิคแบบ Martial Arts

ในเวอร์ชั่นนี้ Shadow Fight 3 ได้มีการปรับปรุงกราฟฟิคและการเคลื่อนไหวของตัวละครในเกมให้มีความสมจริง และดูมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ดาวน์โหลด Shadow Fight 3

 

 

 

 

 

 

Knives Out / Rules of Survival

เกมที่ 2 กับ 3 นี้ จริงๆแล้วเป็นคนละเกมกัน แต่ขออนุญาตเขียนอธิบายภาพรวมไว้เป็นข้อเดียวเนื่องจากตัวเกมถูกพัฒนาโดย NetEase และมีความใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมมีพื้นฐานการพัฒนามาจาก PlayersUnknown BattleGrounds เวอร์ชั่น PC และ Console มาไว้บนมือถือนั่นเอง ขอแนะนำว่าเกมนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบแนว battle royale ไม่ควรพลาด!

ทั้ง 2 เกมนี้ มีฟีเจอร์ที่เหมาะสมในฐานะของการเป็นเกมแนว battle royale ได้แก่ maps ที่กว้างขวาง การรบพร้อมกับ 100 players และจะมี 1 คนเท่านั้นที่จะอยู่รอด ในเรื่องของกราฟฟิคและการควบคุมตัวละครก็ทำออกมาได้ดี ตัวละครจะถูกปรับแต่งได้ตามสไตล์การเล่น และเราสามารถเลือกอาวุธปืนได้ตามความถนัด

 

ดาวน์โหลด Knives Out

 

 

 

 

 

ดาวน์โหลด Rules of Survival

 

 

 

 

 

 

The Alchemist Code

มาดูเกมแนววางแผน turn-based strategy กันบ้าง เกมนี้พัฒนาโดย gumi มีจุดน่าสนใจตรงที่ถูกผสมกสานความเป็น RPG gacha เข้าไปด้วย ฟีเจอร์ต่างๆก็เตรียมเอาไว้อย่างครบครัน เช่น การเคลื่อนไหวแบบ grid, ข้อได้เปรียบเมื่อโจมตีจากด้านหลัง หรือโจมตีจากพื้นที่สูง รวมถึงองค์ประกอบต่างๆที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว

ดาวน์โหลด The Alchemist Code

 

 

 

 

 

 

Lineage 2 Revolution

ไม่เขียนถึงคงไม่ได้นะคะสำหรับเกม Lineage 2 Revolution เกมมือถือ mobile MMORPG ที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ แถมยังมีการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ดีที่สุดในปี 2017 อีกด้วย!

เรื่องราวในเกมเวอร์ชั่น mobile นี้จะเกิดขึ้น 100 ปีก่อนเหตุการณ์ในเกม Lineage 2 แต่จะคงไว้ซึ่งกลิ่นอายต่างๆของเกมเวอร์ชั่น PC ตัวเกมถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ทำให้กราฟฟิคที่ออกมาสวยงามตื่นตาตื่นใจไม่น้อย โหมดของเกมไม่ได้มีเพียงการต่อสู้แบบ real-time combat เท่านั้น แต่ยังมีเควสให้เก็บอีกมากมาย (เหมือนใน PC) ส่วนตัวละครในเกมจะมีทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ human, elf, dark elf และ dwarf โดยแต่ละตัวจะมีอาชีพรองให้เลือกอีก 6 อาชีพด้วยกัน

ดาวน์โหลด Lineage 2 Revolution

 

 

 

 

 

 

source: 5 Recommended Mobile Games to Play This Week (Nov 18, 2017)

Comment