NCSoft เผยรายชื่อ 4 เกม แนว MMORPG ใหม่ล่าสุด! เข้าแถวรอเปิดตัวในปี 2018

จากงาน NCSoft Media Day ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา ทางค่ายได้มีการเปิดเผยถึงรายชื่อเกมที่กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาและเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในปี 2018 ที่จะถึงนี้ โดยวันนี้เราได้รวบรวมเอา 4 เกมแนว MMORPG จาก NCSoft มาบอกกันล่วงหน้า จะมีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

1. Project TL

Project TL เป็นเกมใหม่ล่าสุดในซีรีย์เกม Lineage ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยใช้ Unreal Engine 4 เป็นเทคโนโลยีหลัก จุดเด่นของเกมคือมีความสมจริงในด้านสภาพอากาศ ภูมิภาค และอื่นๆอีกมากมาย ลองชมคลิปตัวอย่างด้านล่างนี้ค่ะ

มีข่าวเพิ่มเติมว่า NCsoft สนใจที่จะพัฒนา Project TL บนอุปกรณ์อื่นๆ เช่น คอนโซล และ Mobile อีกด้วย (ไม่คอนเฟิร์ม)

 

2. Lineage II M

Lineage II M เป็นเกมมือถือ mobile MMORPG และเป็นเกมที่ 2 ที่มีการเติมตัว M ลงไปท้ายชื่อเพื่อทำเป็นเวอร์ชั่นมือถือนั่นเอง (ตัวแรกคือ Lineage M) ตัวเกมจะมีกราฟฟิกแบบ 3D และจะมอบอิสระในการเล่นให้กับผู้เล่นได้มากกว่าเดิม!

 

3. Aion Tempest

Aion Tempest เป็นเกมมือถืออีกเช่นกัน สร้างจากตัวเกม Aion เวอร์ชั่น Mobile ที่เป็นแนว MMORPG เนื้อเรื่องจะย้อนไป 900 ปีก่อนที่การต่อสู้ระหว่าง Angel race กับ Demonic race โดยมี gameplay หลักคือสงครามขนาดใหญ่ระหว่าง Legoins

 

4. Blade & Soul 2

Blade & Soul 2 เป็นเกมใหม่ล่าสุดในซีรีย์ Blade & Soul ข้อมูลตอนนี้คือยืนยันว่ามีการพัฒนา แต่ยังไม่ระบุถึง gameplay หรือฟีเจอร์ภายในเกมแต่อย่างใด

 

นอกจาก 4 เกมนี้ ก็ยังมีเกมมือถืออีกมากมายจาก NCsoft ที่จะเปิดตัวปี 2018 ยังไงจะนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องนะคะ

source: NCSoft revealed new MMORPGs including Blade & Soul 2

Comment