เตรียมพบกับ Lineage II M เกมมือถือ mobile MMORPG จาก NCsoft (ชมคลิป Trailer)

หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับเกม Lineage M ในเกาหลีใต้ NCsoft ก็ได้เตรียมเดินหน้าต่อกับเกม Lineage II เวอร์ชั่นมือถือ โดยจะใช้ชื่อว่า Lineage II M นั่นเอง

ตัวเกมพัฒนาโดย Unreal Engine 4 แน่นอนว่าโทรศัพท์ที่จะติดตั้งควรจะมี spec สูงขึ้นมาหน่อย เพื่อให้เล่นได้อย่างลื่นไหล ตัวอย่าง spec เช่น Samsung Galaxy S8 และตัวที่จะออกตามมาคือ S9 เป็นต้น ตัวเกมจะเป็นแนว mobile MMORPG ที่มาพร้อมกับแผนที่แบบ seamless world คือจะมีแค่ map เดียว และผู้เล่นทุกคนจะเล่นด้วยกันใน 1 channel แต่ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงคอนเซ็ปของการพัฒนาเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ภายหลัง

นอกจากนี้ ทีมพัฒนายังมองเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นใน Lineage II เวอร์ชั่น PC เช่น ความสมดุลของปาร์ตี้ และคลาสในเกมที่มีจำนวนมากเกินไป โดยพวกเขาจะนำมาปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเล่นบน mobile เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผู้เล่น แถมยังบอกอีกว่าเกมนี้จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ เพราะจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Lineage II Revolution (ของ Netmarble) และไม่ได้ยึดติดกับ Lineage II เวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอน

ตอนนี้ Lineage II M ได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน แต่ยังไม่มีฉากในเกมปรากฎในคลิปนะคะ เป็นเพียง cinematic trailer เผยถึงเรื่องราวความเป็นมาของเกม เล่าให้เหมือนกับตัวอย่างหนังเพื่อให้เข้าใจได้ง่ายและน่าติดตาม จะตื่นตาเพียงใดนั้น ไปชมด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

source: Lineage II M – Cinematic trailer revealed for upcoming mobile MMORPG

Comment