NTales:Child of Destiny เกมส์มือถือ 2D RPG ใหม่น่ารักใสแบ๊ว เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

 

สายแบ๊วเตรียมตัวให้พร้อม NTales:Child of Destiny เกมส์มือถือใหม่จากเกาหลี ที่จับเอาตัวละครสุดน่ารักมาใส่เนื้อเรื่องที่เข้มข้นจริงจัง พร้อมระบบการต่อสู้ในรูปแบบเกมส์ Action 2D เปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้

NTales:Child of Destiny เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Action RPG ที่กำลังจะเปิดให้บริการทั่วโลกโดยบริษัทน้องใหม่ RuleMkr จากเกาหลี โดยตัวเกมส์นั้นเราจะต้องเดินทางไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อรักษาความสงบสุขของโลกตามแบบฉบับของเกมส์แนว RPG นอกจากนั้นเรายังสามารถร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อช่วยกันปราบบอสสุดโหด

 

ส่วนใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวใน NTales ก็มีทั้ง ชุดคอสตูม และ ปีก มาให้เราได้สะสมกันจุใจ ถ้ายังกลัวแบ๊วไม่พอจัดไปกับเหล่า สัตว์เลี้ยง ที่ช่วยเพิ่มความน่ารัก ช่วยต่อสู้ หรือจะเอาไปลงสังเวียนประลองก็ได้เช่นกัน สายโหดก็ไม่ต้องกลัวว่าเกมส์น่ารักขนาดนี้จะหวานจะเลี่ยนเพราะยังมีระบบ PVP รวมถึง PVE ไว้รอท้าทายผู้กล้าอยู่อย่างมากมาย

 

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวน่ารักๆ NTales ถือเป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาด โดยวันนี้ทางทีมงานเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันแล้ว ใครที่สนใจอย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ https://goo.gl/ycR59v ซึ่งผู้ที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลต่างๆ มากมายไปใช้ในช่วง OBT เลยจร้า ติดตามความเคลื่อนไหวของ NTales เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NTalesGlobal

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment