เตรียมพบกับ FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ จาก Nexon และ EA เปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงฟุตบอลโลก 2018

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวเล็ดลอดออกมาเกี่ยวกับเกมฟุตบอลยอดนิยม FIFA ที่กำลังจะมีภาคที่ 4 และในวันนี้เอง  Nexon จับมือกับ Eletronic Arts (EA) เปิดแถลงข่าวต่อสื่อเกมต่างๆ คอนเฟิร์มถึงการเปิดทดสอบ closed beta ของเกม FIFA Online ที่จะเกิดขึ้นภายในสิ้นปีนี้

FIFA Online 4 ถูกพัฒนาด้วย “next-generation engine” หรือจะเรียกว่าเป็น engine แห่งอนาคตก็ว่าได้ โดยทีมพัฒนาไม่ได้บอกข้อมูลเชิงลึกมากนัก แต่มีการยืนยันว่ากราฟฟิคในเกมจะถูกปรับปรุงคุณภาพให้สวยขึ้น และผู้เล่นจะรู้สึกได้ถึงความสมจริงของบรรยากาศต่างๆในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของนักเตะ พื้นหญ้าในสนาม สภาพอากาศ รวมถึงการตกแต่งของสเตเดียมและผู้ชมที่รายล้อมการแข่งขันด้วย

นอกจากนี้ ระบบ AI ของเกมยังถูกปรับปรุงให้ฉลาดขึ้น โดยการพัฒนาทั้งหมดเป็นการเก็บเอา feedback ตลอด 5 ปีของ FIFA Online 3 มากลั่นกรอง เพื่อตอบสนองความต้องการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น FIFA Online นั่นเอง

สำหรับกำหนดการในการเปิดทดสอบ Closed Beta นั้น จะเป็นช่วงเดือนธันวาคม 2017 ที่จะถึงนี้ ในประเทศเกาหลีใต้ก่อน และวางแผนว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนฟุตบอลโลก ที่จะมีขึ้นในประเทศรัสเซียปี 2018 นั่นเอง

 

 

 

source: FIFA Online 4 – Nexon and EA reveals sequel to popular online sports game

Comment