Netmarble เผยรายชื่อ 3 เกมมือถือโชว์ตัวในงาน G-Star 2017 พร้อมเซอร์ไพรส์เกมที่ 4 ว่ามีต้นฉบับมาจากเกม PC ยอดฮิต!

งานอีเว้นท์ชื่อดังในวงการเกมอย่าง G-Star กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เราเรียกกันว่างาน G-Star 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 – 19 พฤศจิกายน 2017 นี้ ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะเป็นงานที่ค่ายเกมหลายๆค่ายมารวมตัวกัน และแน่นอนว่า Netmarble ก็ได้จองพื้นที่เอาไว้โชว์ของดีในงานนี้แล้ว!

Netmarble เป็นค่ายเกมที่เติบโตมากับการทำเกม PC และในปีนี้ได้มีการเน้นไปพัฒนาเกมบนมือถือมากขึ้น เพื่อรองรับพฤติกรรมการเล่นเกมในยุคสมัยใหม่ ที่เล่นได้ทุกที่ทุกเวลานั่นเอง ซึ่งหากหันมาจับเกม mobile ก็ทำผลกำไรที่ยอดเยี่ยมให้กับบริษัทซะด้วย

ดังนั้นในงาน G-Star 2017 นี้ Netmarble ได้ให้ข้อมูลมาแล้วว่าพวกเขาต้องการจะโชว์เกม mobile ทั้ง 4 ตัวที่ถือว่าเป็นโปรเจคใหญ่แห่งปี ซึ่งมีรายชื่อออกมาทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ TERA M, Icarus M และ Seven Knights II โดยเกมที่ 4 นั้นยังเก็บไว้เป็นปริศนา แต่มีการบอกใบ้ว่าจะเป็นเกมที่พัฒนาจากเกม PC ยอดนิยม! อยากจะรู้จริงๆว่าคราวนี้จะหยิบเกมไหนมาโลดแล่นบน mobile กันแน่?

หากใครมีโอกาสได้ไปเข้าร่วมงาน G-Star 2017 ก็สามารถไปทดลองเล่นเกมที่บูธของ Netmarble กันได้ โดยจะมีการจัดอุปกรณ์สำหรับ demo ไว้ถึง 260 เซ็ตด้วยกัน และจะสามารถเลือกเล่นได้ทุกเกมของค่ายเลยทีเดียว อิจฉาคนที่ได้ไปจริงๆเลยนะคะเนี่ย

 

source: Netmarble – Gaming giant to showcase 4 mobile titles at G-Star 2017

Comment