Hyper Universe ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เผยตัวละครแม่มดสุดเซ็กซี่ พร้อมเปิดโอกาสให้เล่นฟรีตลอดชีพ!

เทศกาลฮาโลวีนก็ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ แน่นอนว่าหลายๆเกมจะต้องมีอีเว้นท์เกิดขึ้นมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ Hyper Universe เกมออนไลน์แนว side-scrolling action MOBA ที่พัฒนาโดยค่าย Nexon Korea ที่มีการเปิดตัวแม่มดคนใหม่ของเกม ใช้ชื่อว่า Shasha นั่นเอง

Shasha เป็นตัวแม่มดน้อยหน้าตาน่ารัก ที่มาเปิดตัวพร้อมเทศกาลฮาโลวีน นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มเติมสกินใหม่ๆ และการปรับปรุงความสมดุลของเกมในการอัพเดทครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ Hyper Universe ยังจะเปิดให้เล่นฟรีจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2017 นี้ด้วย และสำหรับใครที่เล่นจนถึงเลเวล 7 ภายในวันดังกล่าว จะได้รับรางวัลเป็นการเล่นฟรีตลอดไปเลยทีเดียว!

 

ฟีเจอร์สำคัญสำหรับการอัพเดท Hyper Universe ช่วงฮาโลวีนนี้

  • Shasha แม่มดน้อยคนใหม่ ที่มาพร้อมเวทย์มนต์วิเศษ ทั้งไม้กวาดที่สามารถขี่เข้าไปถึงตัวศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และพลังวิเศษที่สามารถสาปศัตรูได้ด้วย
  • Hyper Universe เปิดให้เล่นฟรีจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2017 ที่จะถึงนี้ โดยมีข้อแม้ว่าถ้าสามารถเล่นจนถึงเลเวล 7 ได้ จะได้เล่นฟรีต่อไปเรื่อยๆ! และถ้าเล่นได้ถึงเลเวล 15 จะได้ปลดล็อค  Founder’s Pack ฟรีอีกด้วย ฉะนั้นถ้าใครอยากเล่นฟรีก็ต้องเร่งมือกันหน่อยนะคะ
  • สกิลต้อนรับ Halloween ผู้เล่นจะได้รับสกินรุ่นจำกัดสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ เพียงแค่เข้าไปเล่นเกมแมตช์เดียวเท่านั้น นอกจากนี้หากมีการเข้าเล่นเกมเป็นประจำทุกวันก็จะได้รางวัลอื่นๆสะสมไปเรื่อยๆด้วย
  • การปรับสมดุลในเกม มีการปรับปรุงคลาส Striker และมีการปรับความเท่าเทียมได้เรื่องของ Damage ของคลาสต่างๆในเกมให้เหมาะสม

 

source: Hyper Universe gets Witchy for Halloween, Offers Free Weekend

Comment