เกมยิงสุดแฟนตาซี Warframe ปล่อยอัพเดทล่าสุด Plains of Eidolon ฟีเจอร์ใหม่เพียบ!

ข่าวการเปิดอัพเดทใหม่ล่าสุดของเกม Warframe จากค่าย Digital Extremes ใช้ชื่อการอัพเดทครั้งนี้ว่า Plains of Eidolon โดยจะเป็นการแนะนำ 10-story high boss to combat หรือบอสระดับสูง 10 ตัว! ที่เพิ่มเข้ามา รวมถึงอาวุธใหม่ๆ ไอเทม ชุดเกราะที่สามารถอัพเกรดและปรับแต่งได้ นอกจากนี้ยังมี Warframe แปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาให้เล่นกันอีกด้วย

 

ฟีเจอร์ต่างๆที่อัพเดทใน Plains of Eidolon เกม Warframe

50-player Open Zone ผู้เล่นจะได้พบกับการเล่นแบบ open zone ที่สามารถเข้าไปค้นหา ต่อสู้ ตกปลา ขุดเหมือง เก็บสะสมทรัพยากรต่างๆ และมีประสบการณ์ดีๆภายในเกมร่วมกัน

 

Market Skills การขุดเหมือง การค้นหาทรัพยากรที่จำเป็น การซื้อ ขาย และการคราฟท์ของจะเกิดขึ้นในแหล่งการซื้อขายที่เรียกกันว่า Cetus

 

Epic Eidolon Fights  การต่อสู้ที่ถูกยกระดับ ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อโค่นล้มหอคอยแห่งความตาย แม้กระทั่งโชคก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้!

 

New Warframe อันที่ 34 เรียกว่า Gara จะเป็นการท้าทายความสามารถในการกำจัดศัตรู ด้วยความสามารถทั้ง 4 รวมถึงความหลากหลายของอาวุธใหม่ๆ ไอเทม และการปรับแต่งที่ถูกใจมากกว่าเดิม

New Weapons and Reinforcements อาวุธใหม่ เช่น Astilla, Volnus และกองกำลังอย่าง Argonak จะเข้ามาทำให้การต่อสู้ทวีความรุนแรงและมันส์สะใจ!

Focus Rework ผังสกิลที่ถูกปรับปรุงให้โฟกัสไปที่การต่อสู้มากขึ้น ผู้เล่นสามารถสวมใส่ Operator พร้อมๆกับอาวุธหรือเกราะได้

Mag Pneuma Collection คอลเลคชั่นการควบคุมพลังแม่เหล็กรอบๆตัว ได้แก่ Mag Pneuma Collection ที่จะมาพร้อมกับสกิน Mag Pneuma, Maruta Tonfa, และ Vasa Syandana

 

ใครที่สดใจ สามารถเข้าไปซื้อ หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Steam

 

 

 

 

source: Warframe – Plains of Eidolon content update goes live

Comment