Crystal of Re:union เกมส์มือถือใหม่แนววางแผนสร้างเมือง เปิดให้เกมเมอร์แถบ SEA และ Oceania ได้สนุกกันแล้ว

 

มาใหม่กันอีกแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ Crystal of Re:union แนววางแผนสร้างเมือง อีกหนึ่งสไตล์เกมส์มือถือที่เกมเมอร์ให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย โดยเกมส์นั้นจะมีกราฟิกในรูปแบบของอนิเมะญี่ปุ่น ส่วนระบบการเล่นนั้นสำหรับคนที่เชี่ยวชาญเกมส์ในรูปแบบนี้สามารถเข้าใจได้ง่ายไม่ต้องศึกษากันใหม่เลย

 

Crystal of Re:union เกมส์มือถือใหม่จาก Gumi แนว สร้างเมือง โดยเริ่มเกมส์มาเราสามารถเลือกฮีโร่ได้ 1 คน ซึ่งเราสามารถหาไอเทมสวมใส่ให้กับฮีโร่ของเราเพื่อเพิ่มความสามารถหลากหลายรูปแบบ ตามสถานะการณ์ โดยเราสามารถออกล่ามอนส์เตอร์เพื่อนำมาสร้างอุปกรณ์สวมใส่ได้ สามารถเก็บรวบรวมทรัพยากรณ์ได้จากบริเวณต่างๆ ในแผนที่เพื่อเร่งให้เรามีทรัพยากรเพียงพอในการสร้างเมือง

 

สำหรับผู้เล่นใหม่อาจจะงงกับระบบการเล่นเล็กน้อย เราจึงขอบอกเส้นทางเริ่มต้นให้มือใหม่กันเสียหน่อย เมื่อเริ่มมาเกมส์จะบังคับเราทำเควสต์สร้างเมืองนิดหน่อยให้ทำจนเสร็จ เมื่อสร้างโรงทหารแล้วควรรีบสร้าง ทหารปืนใหญ่ ให้เยอะที่สุด เนื่องจากเป็นยูนิตที่สามารถขนทรัพยากรได้มากที่สุด ซึ่งจะช่วยให้เรารวบรวมทรัพยากรในการอัพเกรดเมืองได้รวดเร็วขึ้น เมื่อเข้าร่วมกิลด์ได้ควร รีบหากิลด์ เข้าให้ไวเพราะจะสามารถช่วยเหลือกันได้ในหลายด้าน

 

การอัพเกรดหรือวิจัยในช่วงแรกควรเลือก เพิ่มความจุในการขนทรัพยากร ความเร็วในการสร้าง ความเร็วในการวิจัย อีกสิ่งที่ควรทำคือการส่งฮีโร่ไปลุยกับมอนส์เตอร์เพื่อเก็บเลเวล หาไอเทมอำนวยความสะดวก รวมไปถึง วัตถุดิบในการสร้างไอเทม ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่ที่แนะนำให้รีบหามาใช้จะเป็นอุปกรณ์ที่ เพิ่ม Aura ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการออกล่ามอนส์เตอร์


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวสร้างเมืองก็สามารถไปลอง Crystal of Re:union ที่เปิดให้เกมเมอร์ในบ้านเราได้สนุกกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/crystalofreunion

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment