Seven Core (KR) นับถอยหลังเข้าสู่ช่วง Closed Beta

หลังจากที่เกมส์ออนไลน์อย่าง Seven Core เคยได้ให้ข่าวกับสื่อต่างๆว่าจะเปิดให้บริการในปี 2009 กับผู้ให้บริการอย่าง gPotato หลังจากนั้นข่าวคราวของเกมส์นี้นั้นก็เงียบกริบ จนในที่สุดก็ได้มีประกาศจะเปิดให้มีการทดสอบแบบ CBT อีกไม่นานนี้ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งกำหนดการเดิมนั้นจะเปิดให้ทดสอบในปี 2010 ที่ผ่านมา แต่ถึงจะเลื่อนมานานขนาดนี้แต่เสียงตอบรับของเกมส์นี้นั้นก็ยังคงหนาแน่น ทุกครั้งที่เกมส์นี้เคลื่อนไหวก็สามารถสร้างความฮือฮาได้เสมอๆ

ทริลเลอร์ Seven Core – Closed Beta

สำหรับเกมส์นี้นั้นจะเป็นแนว MMO ที่เน้นไปที่การต่อสู้บนหลังพาหนะ อีกทั้งพาหนะของเรานั้นก็มีหลากหลาย และแต่ละชนิดนั้นก็แจ่มเสียจนเกินห้ามใจเลยทีเดียว สำหรับอาชีพของเกมส์ Seven Core นั้นจะแบ่งเป็น 3 อาชีพ คือ Warrior , Gunner และ Magician

โดยแต่ละอาชีพนั้นจะสามารถเลือกใช้อาวุธที่แตกต่างกันได้ อาชีพละ 2 แบบ Blade หรือ Sword สำหรับ Warrior , Dual Guns หรือ Launcher สำหรับ Gunner, Staff หรือ Wand สำหรับ Magician อาวุธที่แตกต่างกันนี้น่าจะเป็นตัวบ่งบอกถึงความแตกต่างของรูปแบบการอัพสกิล แนวทางการเล่น และก็น่าจะเกิดสายการพัฒนาของตัวละครที่แตกต่างกันไปในภายหน้าด้วย

สำหรับข้อมูลในเชิงลึกอื่นๆของเกมส์นี้นั้น เราต้องยอมรับครับว่าทางเราเองยังไม่ทราบมากนัก คาดว่าข้อมูลต่างๆน่าจะถูกเปิดเผยออกมามากขึ้นเมื่อใกล้เวลาของ CBT มากขึ้น ยังไงวันนี้เราก็ขอนำภาพ Artwork ของพาหนะแจ่มในเกมส์นี้มาให้เพื่อนๆได้ยลโฉมเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนนะครับ

เครดิต เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment